Hà Tiều Phu đích thân xin lỗi, vẫn bị fan Faker “pressing” liên tục không ngừng

Dù đã có nhiều động thái xin lỗi sau bài đăng đầy tranh cãi về Faker nhưng streamer Hà Tiều Phu vẫn đang bị cộng đồng fan liên tục chỉ trích.

Sau khi gây xôn xao vì một bài đăng mang tính xúc phạm Faker trên fanpage, Hà Tiều Phu đã nhanh chóng lên tiếng. Nam streamer cho biết mình không phải là người đăng nội dung trên mà do một người quản lý fanpage đã tự ý làm.

Bài đăng gây tranh cãi trên fanpage

Người quản lý của Hà Tiều Phu cũng xác nhận điều này, cho biết đã xóa bài viết đó và xin lỗi cộng đồng fan vì không kiểm duyệt nội dung. Đồng thời, cá nhân đăng bài gây tranh cãi cũng sẽ bị sa thải.

Tuy nhiên, điều này vẫn chưa khiến cộng đồng fan T1 hài lòng vì cho rằng quy trình xử lý sai phạm như trên là quá sơ sài, đồng thời chỉ ra rằng nam streamer vẫn chưa có lời xin lỗi cụ thể đến Faker.

Hà Tiều Phu lên tiếng đính chính và xin lỗi

Không lâu sau đó, Hà Tiều Phu đã đăng một bài viết dài bằng tiếng Anh để xin lỗi Faker. Tuy nhiên, nhiều fan phát hiện đây là một bài viết được tạo ra bằng công cụ AI, và boy one champ Olaf cũng phải xóa đi sau đó với lý do “chưa đủ chân thành”. Hiện, Hà Tiều Phu cho biết sẽ tạm thời đóng fanpage cá nhân một tuần để ổn định lại đội ngũ, qua đó mang đến những nội dung chất lượng hơn trong tương lai.

Bài đăng bằng tiếng Anh của nam streamer được cho từ công cụ AI
Cộng đồng fan vẫn đang tranh cãi về vụ việc

Dù vậy thì streamer này vẫn đang hứng chịu khá nhiều lời chỉ trích từ cộng đồng, ngay bên dưới các bài đăng trên fanpage cá nhân hay trong các diễn đàn, hội nhóm LMHT. Nhiều ý kiến cho rằng Hà Tiều Phu cũng đã xin lỗi hết lời và xử lý đúng cách nhất có thể, nhưng rõ ràng sự phẫn nộ từ cộng đồng là điều khó có thể dập tắt được chỉ trong một thời gian ngắn.