Vụ Kiện Cựu Giám Đốc Điều Hành Riot Games Có Hành Vi Quấy Rối Thư Ký Đã Có Kết Quả

Cựu CEO của Riot Games đã được minh oan sau hơn 3 năm vướng vào vụ việc này.

Một vụ kiện vào năm 2021 chống lại cựu giám đốc điều hành Riot Games, Nicolo Laurent đã bị huỷ bỏ và người chịu trách nhiệm cho vụ việc này tuyên bố rằng các cáo buộc quấy rối và phân biệt giới tính của Nicolo là "vô căn cứ".

Nicolo Laurent

Thông tin cập nhật đã được Riot chia sẻ vào ngày 7 tháng 5, công ty cho biết họ "rất biết ơn vì sự thật cuối cùng đã được phán quyết." Tuyên bố cũng nhắc lại lập trường của Riot về hành vi quấy rối và phân biệt đối xử. "Không có bất kì vị trí nào tại công ty hoặc trong hàng ngũ lực lượng lao động của công ty xuất hiện tình trạng này. Điều quan trọng là phải tuyên bố rằng chúng tôi sẽ không tha thứ cho những cáo buộc ác ý chống lại công ty hoặc cá nhân của Riot và chúng tôi sẽ chống lại họ với niềm tin cao độ nhất."

Nicolo Laurent

Nicolo Laurent cũng đăng tải một bài viết trên Twitter, nói rằng mình "cảm thấy nhẹ nhõm vì chuyện này dã kết thúc" và giờ anh ấy sẽ đánh giá các bước tiếp theo của mình. Riot cũng chia sẻ thêm: "Vụ kiện này không chỉ tác động tiêu cực đến Riot và các nhóm của chúng tôi mà còn khiến gia đình của Nicolo phải chịu rất nhiều đau đớn.

Nicolo Laurent

Cựu trợ lý điều hành Sharon O'Donnel đã bị sa thải vào năm 2020 và sau đó, cô khởi kiện vị cựu giám đốc điều hành Nicolo với các hành vi tán tỉnh, quấy rối và bình luận khiếm nhã với cô trong suốt nhiệm kỳ tại công ty.

Nicolo Laurent

Được hỗ trợ bởi Riot, Nicolo Laurent ban đầu giữ chức vụ Giám đốc điều hành sau khi vụ kiện được công khai cho tới khi ông rời đi vào tháng 5 năm 2023. Ông quyết định từ chức để tập trung vào gia đình của mình.