MSI 2024: JackeyLove Tự Tin Sau Chiến Thắng Trước Team Liquid, Sẵn Sàng Đối Đầu GenG Lẫn FNC

Top Esports đã giành thắng lợi 3-0 áp đảo trước Team Liquid, và xạ thủ JackeyLove khẳng định mục tiêu của họ là chức vô địch, do đó không quan trọng đối thủ có là GenG hay FNC gì đi nữa

Chiều hôm qua, đội tuyển Top Esports đã có trận ra quân vòng phân nhánh giải đấu MSI 2024 hết sức thuận lợi sau khi giành chiến thắng áp đảo 3 - 0 trước Team Liquid. Hiện tại, cả Top Esports lẫn Team Liquid đều sẽ phải chờ kết quả cặp trận thứ hai giữa Gen.G và FNC để xem ai là đối thủ tiếp theo của mình. Chia sẻ sau trận đấu, xạ thủ JackeyLove đến từ Top Esports dành nhiều lời khen cho người chơi hỗ trợ Meiko, nhận định anh ấy nắm bắt cơ chế trò chơi cũng như hiểu cách vận hành game đấu rất tốt.

Khi được hỏi về việc mong chờ gặp GenG hay FNC, JackeyLove nhận định đây đều là đội tuyển khá mạnh, do đó nếu Top Esports muốn đặt chân đến trận Chung kết thì phải giành chiến thắng cho dù đối thủ là ai đi chăng nữa. Ngoài ra, anh cũng cho rằng quyết định sử dụng cặp đôi Jhin - Nami của Team Liquid ở game đấu thứ ba không phải là một sự lựa chọn khôn ngoan. Hai vị tướng này rất khó để áp đảo được Lucian cả ở giai đoạn đi đường lẫn giai đoạn cuối trận.

MSI 2024: JackeyLove Tự Tin Sau Chiến Thắng Trước Team Liquid, Sẵn Sàng Đối Đầu GenG Lẫn FNC

Chiều hôm nay, GenG và FNC sẽ chạm trán nhau vào lúc 16h. Sau khi đoạt chức vô địch LCK Mùa xuân 2024, GenG tiến vào MSI 2024 với quyết tâm giành lấy ngôi vị vô địch. Đây sẽ là một đối thủ vô cùng khó khăn với FNC.

Mặc dù đại diện châu Âu đã có một số điểm sáng trong giai đoạn vòng bảng, việc bị Top Esports đánh bại và suýt nữa đã bị GAM đánh bại ở ván thi đấu thứ hai của trận đấu cuối cùng cho thấy FNC vẫn có khả năng mắc sai lầm. Và khi đối đầu với các đội tuyển hàng đầu tại LCK, mỗi sai lầm đều sẽ phải trả giá.