Hàng loạt chủ quán net thở phào nhẹ nhõm khi máy cùi vẫn chiến mượt FIFA Online 4

Thay vào đó, các máy tính tại các phòng net cỏ phải nâng cấp lên Windows 10 sẽ không bị giật, lag khi chơi FIFA Online 4.

Hôm qua (22/3), Garena đã chính thức mở cửa Closed Beta tựa game mới nhất từ Nexon - FIFA Online 4. Bằng cách sử dụng key đã được phát từ trước, người chơi thoải mái hòa mình cùng các trận cầu đỉnh cao, trải nghiệm hàng loạt tính năng mới được nâng cấp hoàn toàn so với FO3. Theo đó, FIFA Online 4 được xây dựng trên engine game được mô tả là “engine thế hệ tiếp theo”, FIFA Online 4 sẽ được phát triển với sự tập trung vào việc tái dựng và mô phỏng các yếu tố quan trọng nhất để tạo nên một trận cầu thực tế như ngoài đời (real-life soccer matches) trên nền tảng PC, cả về hình ảnh lẫn cảm giác của người chơi trong game.

Cấu hình yêu cầu để chơi FIFA Online 4

 

Có thể thấy cấu hình của FIFA Online 4 khá phổ thông và không quá cao so với những gì mà cộng đồng game thủ đã dự đoán từ lâu, tất nhiên nếu nói trong mức cấu hình tối thiểu. Với cấu hình tối thiểu thì mặt bằng chung của net Việt Nam hoàn toàn có thể cân nỗi không vấn đề gì. Cũng chính vì thế mà rất nhiều các chủ quán net đã vui mừng thông báo các máy tại quán net cỏ có thể thoải mái chiến FIFA Online 4 mượt thông qua việc sử dụng Windows 10. 

Hàng loạt chủ quán net thở phào nhẹ nhõm khi máy cùi vẫn chiến mượt FIFA Online 4

Chủ quán net cỏ thông báo tin vui với các đồng nghiệp khác khi thoải mái chơi FIFA Online 4 với điều kiện cài Windows 10

Hàng loạt chủ quán net thở phào nhẹ nhõm khi máy cùi vẫn chiến mượt FIFA Online 4

Cấu hình máy tại quán net khác cũng không cần quá cao khi sử dụng Intel B85, Core I5, RAM 4gb, GTX 750 Ti 2GB

FIFA Online 4 sở hữu nền tảng engine mới nhất với đồ họa chân thực, nội dung và lối chơi vô cùng đa dạng đem lại những trải nghiệm mới lạ chưa từng có dành cho người chơi đam mê bộ môn này tại Việt Nam. Với các dàn máy tính cá nhân, để đảm bảo game chạy mượt mà bạn cũng đừng nên do dự mà đầu tư nâng cấp các trang thiết bị mạnh hơn để thoải mái trải nghiệm nhé.

Trang chủ: https://fo4.garena.vn/