Hàng loạt thông tin được hé lộ, cho thấy Levi gần như chắc chắn sẽ gia nhập JingDong Gaming

Cộng đồng LMHT Việt Nam có lẽ nên chuẩn bị cho kèo đấu SofM - Levi đi là vừa.

Mới đây, trang Twitter của 100 Thieves đã đưa ra thông báo chính thức về việc chuyển nhượng thành công hai tuyển thủ hiện đang thuộc biên chế Team Academy là Brandini và Levi. Thông tin này đồng nghĩa với việc cựu tuyển thủ của GAM Esports - Levi đã chính thức tìm được bến đỗ mới, sau khi được 100T cho phép chuyển nhượng vào đầu tháng 11 vừa qua.

Hàng loạt thông tin được hé lộ, cho thấy Levi gần như chắc chắn sẽ gia nhập JingDong Gaming - Ảnh 1.

Ngay sau khi thông báo của 100 Thieves được đăng tải không lâu, đến lượt trang Weibo của JD Gaming thả thính cộng đồng game thủ bằng một bức ảnh có phần hơi "khó hiểu" kèm đoạn mô tả với chỉ một cụm từ duy nhất: Echo.

Hàng loạt thông tin được hé lộ, cho thấy Levi gần như chắc chắn sẽ gia nhập JingDong Gaming - Ảnh 2.

Nói là khó hiểu, nhưng với những tin đồn liên quan đến việc chuyển nhượng của Levi đã gây xôn xao từ trước đó, cộng đồng LMHT không quá khó khăn để giải mã hình ảnh này. Hóa ra, đó là một tấm Infographic mô tả là pha cướp Rồng của Levi được thực hiện tại giải đấu MSI 2017 trong màu áo GAM Esports - Một trong những pha xử lý cá nhân đưa tên tuổi của Levi vươn tầm quốc tế. Hãy cùng xem nhé:

Hàng loạt thông tin được hé lộ, cho thấy Levi gần như chắc chắn sẽ gia nhập JingDong Gaming - Ảnh 3.

Tình huống này được thực hiện vào khoảng thời gian từ 25 phút 40 đến 25 phút 41, trong trận đấu giữa GAM Esports và Lyon Gaming. Và combo chiêu thức của Lee Sin trong tay Levi chính là: Q - Q - Cắm mắt - W - Trừng Phạt. Tất cả chuỗi thao tác nói trên chỉ được thực hiện trong vòng 1 giây ngắn ngủi, với độ chính xác tuyệt đối, và Levi cũng nhận được những tràng pháo tay cổ vũ nhiệt liệt của khán giả góp mặt tại nhà thi đấu khi đó.

Pha cướp Rồng của GAM Levi được cộng đồng Quốc tế ngợi khen - MSI 2017

Nói đến đây, hẳn chúng ta cũng hiểu rằng Ban quản trị JD Gaming sẽ chẳng rảnh rỗi đến nỗi nhắc lại chiến tích của một tuyển thủ mà anh ta thậm chí còn...chẳng liên quan đến LPL đâu nhỉ? Vậy nên chỉ có một lý giải duy nhất cho động thái này, đó chính là việc họ đã đạt được thỏa thuận với Levi và việc tuyển thủ này chính thức ra mắt trong màu áo mới chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Hàng loạt thông tin được hé lộ, cho thấy Levi gần như chắc chắn sẽ gia nhập JingDong Gaming - Ảnh 5.

Cộng đồng mạng Trung Quốc cũng đã dự đoán chắc chắn về việc Levi chuẩn bị gia nhập JD Gaming

Một khi thương vụ này được công bố chính thức, chúng ta sẽ được chứng kiến hai tài năng lớn nhất của LMHT Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại cùng góp mặt tại giải đấu LPL - Nơi đang sở hữu chiếc cup vô địch CKTG danh giá, và đồng thời sẽ được chứng kiến màn so tài được mong đợi bấy lâu giữa 2 "Thần rừng" Việt Nam: SofM và Levi.