Hậu chia tay HLV Naul, AS Esports dính tin đồn giải thể, xạ thủ của đội cũng đã tìm được bến đỗ mới?

AS Esports nhiều khả năng sẽ có những biến động lớn sau VCS Mùa Hè 2022 không thành công.

Tại VCS Mùa Hè 2022 vừa qua, AS Esports và Genius Esports là 2 tân binh của giải đấu sau khi vượt qua Vòng Thăng Hạng. Cả 2 cùng với Team Whales (tiền thân là SKY) được kì vọng sẽ tạo nên đối trọng đủ lớn cho các đội tuyển nhóm trên.

Tuy nhiên, sự chênh lệch về lực lượng cũng như kinh nghiệm thi đấu đã khiến cả ASE và GE không thể làm nên quá nhiều bất ngờ. 2 đội tuyển tân binh lần lượt kết thúc mùa giải ở 2 vị trí cuối cùng trên BXH và sẽ phải tham gia Vòng Thăng Hạng để níu giữ cơ hội ở lại VCS Mùa Xuân 2023.

ASE và GE kết thúc VCS Mùa Hè 2022 ở 2 vị trí dưới cùng trên BXH
ASE và GE kết thúc VCS Mùa Hè 2022 ở 2 vị trí dưới cùng trên BXH

Trải qua VCS Mùa Hè 2022 không thành công, ASE tiếp tục đón nhận những tổn thất về mặt nhân sự khi nói lời chia tay với HLV Naul. Trước đó, rất nhiều tin đồn về việc ASE nợ lương tuyển thủ trong thời gian dài và đây được cho là một trong những nguyên nhân khiến các thành viên không còn động lực thi đấu ở giai đoạn cuối mùa.

Mới đây, fanpage chính thức của ASE cũng chính thức “bay màu” khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Nhiều ý kiến cho rằng ASE đã quyết định giải thể khi không thể duy trì được team và sẽ bán lại slot tham dự Vòng Thăng Hạng VCS Mùa Xuân 2023 cho một đội tuyển khác.

Hậu chia tay HLV Naul, AS Esports đứng trước nguy cơ giải thể
Hậu chia tay HLV Naul, AS Esports đứng trước nguy cơ giải thể

Nếu đây là sự thật, các tuyển thủ ASE sẽ đi tìm những bến đỗ mới cho mình. Trong đội hình ASE cũng sở hữu một vài nhân tố đã có kinh nghiệm thi đấu VCS như Easylove, Zin hay 2T.

Theo nguồn tin của VCS English, xạ thủ vô cùng tiềm năng của đội là Ouzi nhiều khả năng sẽ gia nhập Team Whales. Ouzi để lại ấn tượng với lối đánh tự tin, hổ báo cùng kĩ năng xử lý rất tốt. Anh chàng có khoảng thời gian đẩy Easylove lên ghế dự bị sau những màn trình diễn xuất sắc của mình.

Theo VCS English, xạ thủ Ouzi sẽ gia nhập Team Whales
Theo VCS English, xạ thủ Ouzi sẽ gia nhập Team Whales

Dẫu vậy, tất cả sẽ vẫn phải chờ đợi những thông tin chính thức từ phía BTC giải đấu VCS. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.