Hậu drama 100 củ: Warzone gửi lời cảm ơn đến Hà Tiều Phu, gương vỡ lại lành?

Mãi là anh em.

Khởi nguồn từ mâu thuẫn cá nhân giữa Warzone và Hà Tiều Phu, 2 người đã liên tục có lời qua tiếng lại trên mạng xã hội để rồi chốt lại bằng một “kèo máu” 100 củ giữa team cựu VCS của Warzone và team one champ. Trận showmatch khép lại với chiến thắng 3 – 1 dành cho team one champ.

Team Warzone để thua "kèo máu" một cách chóng vánh

Sau trận showmatch dường như thái độ 2 bên đều thay đổi 180 độ, không còn một lời chỉ trích hay công kích lẫn nhau nào cả mà thay vào đó là những lời xin lỗi, bênh vực thâm chí cả lời cảm ơn từ phía Warzone dành cho Hà Tiêu Phu. Phải chăng chỉ sau một trận showmatch mà tất cả đã hòa giải với nhau, gương vỡ lại lành.

Trận đấu khiến Warzone thay đổi hoàn toàn suy nghĩ ?

Warzone ngay sau khi kết thúc trận showmatch đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ và đồng thời thừa nhận mình là kẻ hết thời. Sau đó “Cụ tổ” viết một tâm thư nói về việc tre già măng mọc, về đời game thủ và chốt lại bằng lời cảm ơn đến Hà Tiều Phu vì giúp anh sớm nhận ra những điều đó.

Nghe vô lý nhưng lại hết sức thuyết phuc

Bên phía Hà Tiều Phu đáp lại một cách rất chuẩn bài khi cho rằng chiến thắng trong trận showmatch là sự cố gắng của cả team nhưng cá nhân one champ Olaf đã không thể hiện tốt. Anh cũng không quên gửi lời nhắn nhủ đến các fan hãy thật sáng suốt, không nên để bên thứ 3 kích động mà chửi rủa team thua.

Ứng xử của Hà Tiều Phu cũng rất "hợp lý"

Mới đây nhất, người hâm mộ lại thấy tên của cả 2 cùng xuất hiện trong trận đấu showmatch do VETV tổ chức sắp tới. Drama có lẽ đã khép lại một cách khá êm đềm và dường như chưa có chuyện gì xáy ra. Box Studio cũng như tên tuổi của Warzone cùng các boy one champ được kéo lên một cách mạnh mẽ còn thực hư chuyện 100 củ của trận showmtach trước đó có là thật hay không thì chỉ người trong cuộc mới biết được.