Hé lộ ca khúc chủ đề CKTG 2024, được trình bày bởi nhóm nhạc huyền thoại?

Những thông tin về bài hát chủ đề CKTG 2024 và nghệ sĩ trình diễn tiếp tục khiến cho cộng đồng game thủ LMHT cảm thấy phấn khích.

Trước mỗi kì CKTG LMHT, cộng đồng game thủ luôn háo hức chờ đón ca khúc chủ đề và năm nay cũng không phải ngoại lệ. Theo những thông tin ban đầu, nhóm nhạc rock huyền thoại Linkin Park được cho sẽ góp giọng trong MV chính thức của CKTG 2024.

Điều này bắt nguồn từ những màn tương tác đặc biệt giữa Riot và Linkin Park trên mạng xã hội Twitter (X) trong những ngày vừa qua. Theo đó, tài khoản LOL Esports đã có bình luận đầy ẩn ý trong bài đăng comback của Linkin Park, sau đó đến lượt giọng ca chính Mike Shinoda cũng có màn trả lễ.

Trong những năm qua, lần lượt những nghệ sĩ, nhóm nhạc hàng đầu góp giọng trong các bài hát chủ đề CKTG, từ Imagine Dragons, Zedd, Lil Nas X, The Glitch Mob, hay mới nhất là sự xuất hiện bất ngờ của nhóm nhạc idol Kpop NewJeans trong mùa giải gần nhất. Chính vì thế, việc Riot hợp tác với Linkin Park có khả năng rất cao.

Sau 7 năm tạm dừng hoạt động, Linkin Park mới đây đã chính thức thông báo tái hợp, cùng với đó là hai thành viên mới là Colin Brittain và Emily Armstrong. Nhân dịp này, Linkin Park cũng thông báo với người hâm mộ họ chuẩn bị ra mắt đĩa đơn mới là The Emptiness Machine, và ca khúc chủ đề From Zero. Bên cạnh đó là chuyến lưu diễn kéo dài 6 ngày tại các thành phố lớn trên thế giới như Los Angeles, New York (Mỹ), Hamburg (Đức), London (Anh), Seoul (Hàn Quốc) và Bogota (Colombia).

Trong danh sách những ca khúc mới của Linkin Park, cộng đồng game thủ phát hiện có một bài hát mang tên “Heavy is the Crown”, được cho là khá hợp với chủ đề của CKTG 2024. Qua đó, nhiều người cho rằng đây chính là ca khúc chính thức của giải đấu sắp tới. Trường hợp này giống với ca khúc Walkin Star ở CKTG 2022, cũng được Lil Nas X trình diễn trước khi Riot công bố trailer giải đấu. Do đó, cộng đồng đang chờ đợi liệu điều này có tái diễn hay không, khi bài hát chủ đề của CKTG 2024 sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 24/9 tới.