LMHT: Skin Viego CKTG 2024 được nhá hàng, sẵn sàng cho giải đấu bùng nổ

Riot đã bắt đầu có những màn khởi động để chào mừng giải LMHT được chờ đợi nhất trong năm – CKTG 2024.

Viego chính thức là vị tướng được chọn làm skin CKTG 2024. Thông tin này vừa được Riot xác nhận bằng cách đăng tải ảnh nền skin mới trên Twitter (X) chính thức của LMHT, cùng với đó là dòng giới thiệu đầy gợi mở: “Viego chào sân CKTG 2024 một cách tuyệt vời đến mức mà bạn không thể bỏ lỡ”.

Đúng như nhận định của Riot, ảnh nền của skin Viego CKTG 2024 nhanh chóng nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng game thủ khi thể thức đúng sự cao ngạo, huyền bí của Vua Suy Vong. Trong khi đó, phần màu sắc chủ đạo vẫn tiếp nối truyền thống của dòng skin với trắng, xanh và vàng ánh kim. Nhiều fan mong chờ những hình ảnh, hiệu ứng trong skin này trong game cũng sẽ giữ được sự ấn tượng như ảnh trên.

Viego CKTG 2024

Skin CKTG – hay còn được biết đến là skin Quán Quân được ra mắt từ năm 2012 với đại diện tiêu biểu nhất là Riven Quán Quân. Sau đó, cứ mỗi kì CKTG là Riot lại ra mắt một skin tương ứng để chào đón giải đấu. Dòng skin này đều được ra mắt đều đặn hàng năm với các vị tướng sở hữu lần lượt là Thresh, Shyvana, Kalista, Zed, Ashe, Kha’Zix, Ryze, LeBlanc. Kể từ năm 2021, các skin này đổi hẳn thành CKTG với Jarvan IV, Azir là những đại diện gần nhất.

Thông thường, việc Riot chọn một vị tướng làm skin CKTG không phải là ngẫu nhiên mà được cho là muốn hé lộ phần nào về meta giải đấu. Như ở CKTG 2023, khi Renekton được chọn làm skin thì khu vực Đường Trên đã trở nên cực kì sôi động, với người đạt danh hiệu FMVP chính là T1 Zeus.

Do đó, việc Viego CKTG 2024 xuất hiện được cho là sự trở lại của những tướng Đi Rừng “ăn thịt”. Sau một mùa giải với nhiều tướng Đi Rừng SMPT làm mưa làm gió, Riot đã có những sự điều chỉnh để Graves, Kindred, Viego… có cơ hội trở lại. Chính vì thế, cộng đồng fan mong chờ CKTG 2024 sẽ diễn ra theo hướng đó với loạt trận đấu bùng nổ của các đội tuyển hàng đầu trên thế giới.