Hé lộ hậu trường Táo Liên Quân 2021, Bắc Đẩu và các Táo hóa thân rapper "diss" luôn đối thủ

Năm nay, Táo Liên Quân sẽ có sự tham gia của 4 vị Táo Quân nổi tiếng nhất: NSND Công Lý, NSƯT Chí Trung, NSƯT Vân Dung và NSƯT Quang Thắng...

Khoảng 1 năm về trước, Liên Quân Mobile đã gây sự chú ý không nhỏ tới cộng đồng game thủ khi ra mắt video Táo Liên Quân nhân dịp Tết Canh Tý 2020. Đây có thể nói là bữa tiệc thị giác đặc sắc, được đầu tư khủng khi quy tụ rất nhiều tên tuổi danh hài nổi tiếng như Xuân Bắc, Tự Long...

Hé lộ hậu trường Táo Liên Quân 2021, Bắc Đẩu và các Táo hóa thân rapper diss luôn đối thủ - Ảnh 1.

Những gương mặt nghệ sĩ Táo Quân quen thuộc: Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, Xuân Bắc góp mặt trong Táo Liên Quân 2020

Năm nay, Táo Liên Quân tiếp tục cho thấy đây sẽ lại là một chương trình chất lượng khi có mặt của "tứ trụ nhà Táo: NSND Công Lý, NSƯT Chí Trung, NSƯT Vân Dung và NSƯT Quang Thắng. Đây chính là những vị Táo Quân nổi tiếng nhất, đã gắn liền với vai diễn này từ rất lâu và trở thành gương mặt đại diện không khí Tết của rất nhiều người.

Với Táo Liên Quân, các nghệ sĩ vẫn sẽ tiếp tục vào vai các Táo nhưng thay vì Kinh Tế, Xã Hội... thì sẽ là Táo Sản (sản phẩm) do NSƯT Chí Trung thủ vai, Táo Ma (Marketing) do NSƯT Vân Dung đảm nhiệm và Táo E (Esports) là vai diễn của NSƯT Quang Thắng. Quen thuộc nhất cùng khán giả có lẽ là Cô Đẩu (Bắc Đẩu) vẫn là của NSND Công Lý.

Hé lộ hậu trường Táo Liên Quân 2021, Bắc Đẩu và các Táo hóa thân rapper diss luôn đối thủ - Ảnh 2.

Hình ảnh tập luyện Táo Liên Quân 2021 cho thấy bộ tứ Táo tài năng tiếp tục đồng hành để mang đến không khí Tết cho nhiều khán giả

Với độ "đa zi năng" của mình, các Táo làm thơ đối đáp, cover những bài hát nổi tiếng đã là chuyện quá bình thường. Năm nay với sự lên ngôi của nhạc Rap thì Táo Liên Quân cũng hé lộ rằng đây sẽ là một chương trình hấp dẫn và đáng xem nhất trong dịp cuối năm.

Đặc biệt, lần đầu tiên trong lịch sử báo cáo của Táo Quân, các nhân vật tài năng của chúng ta trổ tài "bắn rap" xịn sò chẳng kém tay chơi giới underground. Nhất là khi dòng nhạc này đang tạo nên thị hiếu mới trong giới giải trí thì việc xuất hiện trong Táo Liên Quân càng tăng thêm sức hấp dẫn của chương trình, đồng thời khẳng định tài năng "không điểm dừng" của các Táo.

Hé lộ hậu trường Táo Liên Quân 2021, Bắc Đẩu và các Táo hóa thân rapper diss luôn đối thủ - Ảnh 3.

Hình ảnh các Táo "bắn rap" trong Táo Liên Quân đã được hé lộ

Không chỉ có các Táo "bắn rap", chương trình dịp cuối năm của Liên Quân Mobile còn có sự góp mặt của 2 rapper nổi tiếng và được giới trẻ mến mộ: Rich Choi và Phúc Du. Thậm chí, với sự xuất hiện của bộ đôi rap battle còn khiến khán giả liên tưởng đến những bản rap diss chất lượng.

Chưa hết, theo những gì đã được bật mí từ ekip Táo Liên Quân thì phần hấp dẫn nhất của chương trình sẽ là khi dàn Táo Quân "diss thẳng mặt" 2 rapper battle này. Đây hẳn sẽ là phần khiến nhiều khán giả của Liên Quân đón đợi.

Hé lộ hậu trường Táo Liên Quân 2021, Bắc Đẩu và các Táo hóa thân rapper diss luôn đối thủ - Ảnh 5.

Câu chuyện battle rap, rap diss không còn là chuyện ở nhân gian nữa, giờ đây đã lên tới thiên đình cùng các Táo Liên Quân 2021

Có quá nhiều điều hấp dẫn trong chương trình Táo Liên Quân 2021 khiến khán giả phải đón đợi. Cùng chờ đón và cười thả ga cùng những màn trình diễn bắt trend đầy bất ngờ hay những màn bắn rap đỉnh cao từ cá Táo nhé. Tất cả sẽ có trong MV Táo Liên Quân 2021 sắp được khởi chiếu và là dấu hiệu nhận biết năm mới của game thủ.

Ảnh: Internet