Sổ sứ mệnh – SSM mùa 26 Liên quân có gì đáng chú ý?

Sổ sứ mệnh - SSM mùa 26 Liên quân đang chuẩn bị ra mắt game thủ trong vài ngày tới. Hãy cùng tìm hiểu về những phần thưởng có trong Sổ Sứ Mệnh mùa 26.

Chỉ còn vài ngày nữa là kết thúc tháng đầu tiên của năm 2021, nhưng mới đây, Liên quân mobile đã công bố những vật phẩm nằm trong sổ sứ mệnh mùa 26. . Từ trước tới nay, sổ sứ mệnh là một món “hời” dành cho game thủ, bởi chỉ cần 100 nghìn đồng là bạn sẽ sở hữu ít nhất 2 trang phục mới và 2-3 tướng tùy mùa.

Trong Sổ Sứ Mệnh Mùa 26, cặp đôi Murad Dược sĩ tình yêu và Yena Giảng viên tình sẽ là nhân vật chính của Học viện Tình yêu. Ngoài ra, trang phục mới của Krixi cũng là một phần quà đáng  chú ý.

Sổ sứ mệnh mùa mới đã thay vật phẩm cấp 30-50 từ rương trang phục/ tướng thành rương Emote. Điều này khiến lợi tức nhận được giảm rõ rệt nên không ít người chơi cảm thấy phẫn nộ. Nhiều người cho rằng nhà phát hành không nên giảm giá sổ (từ 210 quân huy xuống 149 quân huy) để rồi cắt giảm quà tặng như thế.

Các Phần thưởng Sổ Sứ Mệnh Mùa 26:

Cấp 1: Krixi Thần Thoại Hy Lạp

Cấp 10: Tướng Yena, Errol, Arum

Cấp 20: Skin Yena Giảng Viên Tình Ái

Cấp 30 và 50: Rương Emote

Cấp 40: Tướng Annette, Murad, Astrid

Cấp 60: Murad Dược Sĩ Tình Yêu

Vòng quay sứ mệnh: Chọn Capheny Thần Tượng Âm Nhạc / Zuka Diệt Nguyệt Nguyên Soái / Liliana Nguyệt Mị Ly và Lauriel Thần Lạc/ Amily Thư Ký / Omen Quỷ Nguyệt Tướng