Chứng kiến tân binh FPX bị SofM cướp đến 2 con Baron, Doinb "xúi dại" đàn em: Lần sau mang Dịch Chuyển Đi rừng nhé

Kết quả là FPX Bo đáp lại sự tin tưởng của đàn anh bằng việc... để mất thêm 1 con Rồng nữa khi dou rank.

Tân binh của FunPlus Phoenix - Bo, đã có một trận ra mắt LPL "để đời" khi chiến thắng người Đi rừng huyền thoại SofM. Dẫu vậy, bản thân anh chàng cũng thừa hiểu thắng lợi này phần lớn là do... đồng đội gánh, còn mình thì vẫn đang tồn tại rất nhiều thiếu sót.

Chẳng nói đâu xa, việc để SofM cướp mất 3 mục tiêu lớn trong 1 ván đấu, bao gồm 2 con Baron và 1 Rồng Nguyên Tố, cũng đủ biến màn debut của Bo thành thảm kịch, nếu như Nuguri và Doinb không xuất sắc cứu vãn mọi thứ.

Chứng kiến tân binh FPX bị SofM cướp đến 2 con Baron, Doinb xúi dại đàn em: Lần sau mang Dịch Chuyển Đi rừng nhé - Ảnh 1.

SofM 3 lần cướp mục tiêu lớn từ tay Bo của FPX

Sau trận đấu giữa FPX và SN, Doinb đã có màn reaction diễn biến của cuộc đối đầu này trên stream. Và chính bản thân đội trưởng FPX cũng... không hiểu tại sao đội tuyển của họ lại thắng được ván đấu đầu tiên trước SN, khi bị cướp tới 2 con Baron:

"Cái này chứng tỏ là Baron bây giờ chẳng còn nhiều ảnh hưởng đến trận đấu nữa rồi. Đội mình bị mất 2 con Baron mà vẫn thắng được, tức là giờ ngay cả khi không có Baron thì vẫn win game tốt. Anh bảo chú mày (Bo) này, thôi lần sau đừng cầm Trừng Phạt nữa, bảo với HLV là cho em cầm Dịch Chuyển đi rừng nhé. Để khi nào anh gặp nguy chú mày còn chạy ra cứu cho nhanh".

Tất nhiên, anh chàng Bo tuy là tấm "chiếu mới" nhưng cũng không dại gì mà nghe ông anh... xúi bậy, nhưng một điều hài hước là chỉ ít lâu sau khi từ chối lời mời "Đi rừng mang Dịch Chuyển" của Doinb, Bo lại "ngựa quen đường cũ" khi để team đối phương cướp mất con Rồng Nguyên Tố, trong một trận leo rank duo cùng Doinb.

Đến lúc này thì Doinb chỉ còn biết gào thét trong vô vọng vì cái dớp "Trừng Phạt hụt" của Bo mà thôi. Dĩ nhiên, với việc chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao, những sai sót của Bo là điều dễ hiểu. Nhưng nghiêm túc mà nói, nếu vấn đề này không được cải thiện thì FPX rất có thể sẽ ôm hận trong tương lai không xa.

Họ đã rất may mắn khi SN không thể tận dụng tốt thời cơ mà SofM mang lại, nhưng không phải đội tuyển nào tại LPL cũng dễ dàng bỏ qua một sai sót chí mạng như việc để mất Baron của FPX.