LMHT: Những mẹo cực hay giúp game thủ tận dụng tối đa sức mạnh của tướng mới Viego

Game thủ sẽ sử dụng Hắc Diệt Đế Vương - Viego hiệu quả hơn với những mẹo dưới đây.

Với việc Viego mới gia nhập LMHT, bộ kỹ năng của nhân vật này vẫn còn khá lạ lẫm với nhiều game thủ. Những mẹo nhỏ nhưng ý nghĩa lớn dưới đây sẽ giúp bạn có thể nhanh chóng làm quen và có thể "gánh team" với Hắc Diệt Đế Vương - Viego.

Viego sở hữu tầm đánh cơ bản lên tới 225 điểm, vì vậy nhân vật này có thể tấn công mục tiêu xuyên qua một vài bức tường mỏng. Nếu bạn đang truy đuổi đối thủ nhưng mục tiêu đã lướt qua tường, game thủ có thể nhanh tay cắm mắt để lấy tầm nhìn và tung đòn đánh kết liễu lên tướng địch.

LMHT: Những mẹo cực hay giúp game thủ tận dụng tối đa sức mạnh của tướng mới Viego - Ảnh 1.

Viego có thể tấn công xuyên qua một vài bức tường mỏng

Khi game thủ hạ gục được một tướng địch và dùng nội tại - Quyền Lực Tối Cao để chiếm hữu thân xác, bạn sẽ trở nên không thể bị chọn làm mục tiêu. Vì vậy game thủ có thể sử dụng quá trình chiếm hữu thân xác đó để né kỹ năng khống chế, sát thương của đối thủ.

LMHT: Những mẹo cực hay giúp game thủ tận dụng tối đa sức mạnh của tướng mới Viego - Ảnh 2.

Bạn có thể né kỹ năng khống chế với quá trình chiếm hữu thân xác của Viego

Đối với Q - Lưỡi Gươm Suy Vong, kỹ năng này cung cấp khả năng hồi phục tương đối mạnh cho Viego, chỉ cần bạn đánh dấu đối thủ bằng chiêu thức của mình. Nếu bạn dùng Viego ở vị trí Đi rừng, lời khuyên là nên khởi đầu với bãi chim để có thể giữ máu tốt nhất có thể. Bạn sẽ sử dụng Q lên được nhiều mục tiêu và giúp bạn hồi phục tốt hơn là khởi đầu với Bùa Đỏ. Bạn cũng có thể kích hoạt khả năng hồi phục từ kỹ năng Q với chiêu cuối - Tuyệt Mệnh.

LMHT: Những mẹo cực hay giúp game thủ tận dụng tối đa sức mạnh của tướng mới Viego - Ảnh 3.

Chiêu cuối của Viego cũng kích hoạt hiệu ứng hồi phục từ kỹ năng Q

Game thủ nên nhớ rằng đòn đánh thường của Viego lên mục tiêu đã bị đánh dấu được tính là 2 đòn. Vì vậy đòn đánh đó của Viego sẽ tích được 4 cộng dồn Chinh Phục. Chỉ với một combo đơn giản là đánh thường - Q - đánh thường, bạn có thể tích được 8 cộng dồn Chinh Phục rồi.

LMHT: Những mẹo cực hay giúp game thủ tận dụng tối đa sức mạnh của tướng mới Viego - Ảnh 4.

Bạn tích được 8 cộng dồn chinh Phục với combo đánh thường - Q - đánh thường

Một điều thú vị đó là chiêu Q - Lưỡi Gươm Suy Vong và W - Móng Vuốt Hắc Ám của Viego đều có tác dụng làm mới động tác đánh thường. Vì vậy Hắc Diệt Đế Vương sẽ tích được cộng dồn Chinh Phục cực kỳ nhanh chóng ở ngay cấp độ 2. Combo sẽ là đánh thường - Q - đánh thường - W - đánh thường và bạn sẽ tích được 12 cộng dồn Chinh Phục.

LMHT: Những mẹo cực hay giúp game thủ tận dụng tối đa sức mạnh của tướng mới Viego - Ảnh 5.

Bạn có thể tích 12 cộng dồn Chinh Phục ngay ở cấp độ 2

Mẹo thú vị tiếp theo mà game thủ cần phải nhớ đó là chiêu Q của Viego có thể sử dụng trong khi bạn đang lướt bằng kỹ năng W. Combo này sẽ giúp game thủ dồn sát thương cực kỳ nhanh chóng. Một cách khác để bạn tiếp cận mục tiêu đó là sử dụng combo W - đánh thường - Q - đánh thường để hủy động tác thừa khi tung Lưỡi Gươm Suy Vong.

Với chiêu W - Móng Vuốt Hắc Ám, bạn vận kỹ năng càng lâu thì tầm sử dụng và thời gian làm choáng càng lớn. Tuy nhiên nó sẽ không khiến cho khoảng cách lướt của game thủ dài hơn. Vì vậy trong trường hợp bạn muốn truy đuổi và kết liễu mục tiêu ngay lập tức, việc nhấp chiêu W nhanh là cách sử dụng tốt hơn.

LMHT: Những mẹo cực hay giúp game thủ tận dụng tối đa sức mạnh của tướng mới Viego - Ảnh 7.

Khoảng cách lướt của chiêu W là không đổi dù bạn có vận chiêu hay không

Chiêu cuối của Viego giúp vị tướng này dịch chuyển tới vị trí chỉ định nên kỹ năng này có thể được dùng để truy đuổi, đào thoát tương đối tốt. Bạn không nên giữ kỹ năng này lại chỉ để kết liễu mục tiêu, hãy dùng nó để tiếp cận đối thủ nhanh nhất. Nên nhớ rằng khi chiếm hữu thân xác của đối thủ, không cần phải hạ gục mục tiêu ngay lập tức, chiêu cuối của bạn sẽ được làm mới.

Bảng ngọc phù hợp nhất cho Viego là Chinh Phục bởi nó tương tác quá mạnh với bộ kỹ năng của nhân vật này. Trang bị Thần Thoại tỏ ra phù hợp nhất với Viego lúc này đó là Chùy Hấp Huyết. Item này giúp Viego trụ giao tranh tốt hơn và gia tăng cơ hội tạo đột biến với khả năng chiếm hữu thân xác của mình. Những game thủ chuyên nghiệp khám phá ra rằng item mang thiên hướng nửa công nửa thủ như Móng Vuốt Sterak, Giáp Thiên Thần, Vũ Điệu Tử Thần là cực kỳ hợp với Viego.

LMHT: Những mẹo cực hay giúp game thủ tận dụng tối đa sức mạnh của tướng mới Viego - Ảnh 8.

Bảng ngọc tối ưu cho Viego

LMHT: Những mẹo cực hay giúp game thủ tận dụng tối đa sức mạnh của tướng mới Viego - Ảnh 9.

Lối lên đồ cho Viego của cựu vương CKTG 2019 - Tian

Hy vọng rằng với những mẹo kể trên, game thủ sẽ làm quen nhanh chóng hơn với Viego và có thể sử dụng vị tướng này hiệu quả nhất.