Hé lộ nữ chính trong màn cầu hồn gây bão cộng đồng của Uzi: Là "máy bay" cực xinh và luôn được cưng chiều hết nấc!

Người hâm mộ của Uzi cực kỳ ưng ý chị dâu này luôn đấy!

Vừa mới đây, cựu tuyển thủ chuyên nghiệp Liên Minh Huyền Thoại - Uzi đã đăng tải khoảnh khắc cầu hôn bạn gái lên mạng xã hội. Trong khi những người đã theo dõi Uzi và mối tình chị em đầy “cẩu lương” này từ lâu đang liên tục gửi lời chúc phúc, thì cũng không ít người tò mò rằng, không biết người con gái hạnh phúc nhất ngày hôm ấy là ai.

Hé lộ nữ chính trong màn cầu hồn gây bão cộng đồng của Uzi: Là máy bay cực xinh và luôn được cưng chiều hết nấc! - Ảnh 1.

Những khoảnh khắc hạnh phúc của Uzi và bạn gái

Được biết, nữ chính trong màn cầu hôn của Uzi chính là Đình Đình, hay còn được biết đến với biệt danh là Aomi. Đình Đình sinh năm 1995, hiện đang sống và làm việc tại Thượng Hải.

So với bạn trai có vóc dáng to con, thì trông Đình Đình làm càng nhỏ nhắn, gương mặt xinh đẹp với ngũ quan cực kỳ sắc sảo, tính cách lại rất đáng yêu. Bảo sao yêu nhau hơn 4 năm mà Uzi vẫn mê tít cô bạn gái nhỏ của mình!

Nhan sắc của Đình Đình, bạn gái Uzi

Trên trang mạng xã hội với hơn 665.000 lượt follow của Đình Đình, dễ dàng nhìn thấy cô nàng đang cực kỳ hạnh phúc khi ở bên cạnh Uzi. Cô thường chia sẻ những khoảnh khắc hai người ở cạnh nhau, khiến không ít người phải ghen tị vì độ ngọt ngào của cặp đôi "phi công - máy bay" này.

Hé lộ nữ chính trong màn cầu hồn gây bão cộng đồng của Uzi: Là máy bay cực xinh và luôn được cưng chiều hết nấc! - Ảnh 3.
Hé lộ nữ chính trong màn cầu hồn gây bão cộng đồng của Uzi: Là máy bay cực xinh và luôn được cưng chiều hết nấc! - Ảnh 4.
Hé lộ nữ chính trong màn cầu hồn gây bão cộng đồng của Uzi: Là máy bay cực xinh và luôn được cưng chiều hết nấc! - Ảnh 5.
Hé lộ nữ chính trong màn cầu hồn gây bão cộng đồng của Uzi: Là máy bay cực xinh và luôn được cưng chiều hết nấc! - Ảnh 6.

Cô nàng cũng không ngại chia sẻ khoảnh khắc cả hai đang cùng nhau thư giãn

Trước khi khiến người hâm mộ phải cảm thán vì buổi lễ cầu hồn cực kỳ ngọt ngào, thì “cẩu lương" cũng đã được cặp đôi phát sớm vào ngày kỷ niệm 4 năm yêu nhau mới đây. Không chỉ dành cả ngày để bên nhau, Uzi còn khiến Đình Đình cực kỳ hạnh phúc khi chuẩn bị một bó hoa hồng đỏ siêu to khổng lồ và những món quà đặc biệt khác.

Hé lộ nữ chính trong màn cầu hồn gây bão cộng đồng của Uzi: Là máy bay cực xinh và luôn được cưng chiều hết nấc! - Ảnh 8.
Hé lộ nữ chính trong màn cầu hồn gây bão cộng đồng của Uzi: Là máy bay cực xinh và luôn được cưng chiều hết nấc! - Ảnh 9.

Những món quà đặc biệt mà Uzi đã chuẩn bị vào ngày kỷ niệm 4 năm bên nhau của cặp đôi