Hết Kimetsu no Yaiba, fans anime lại sắp tái ngộ Naruto, Sasuke... trong tựa game nhập vai chiến đấu Naruto X Boruto Ninja Tribes

Manga/anime huyền thoại của Nhật Bản Naruto và Boruto sẽ có phiên bản game thuộc thể loại hành động theo lượt khiến hội fan ninja thích thú.

Naruto X Boruto Ninja Tribes là trò chơi nhập vai, hành động theo lượt và lấy cốt truyện từ nguyên bản Naruto. Nội dung game sẽ phát triển các câu chuyện và diễn biến xung quanh từ manga.

Vào thế giới ninja, người chơi sẽ nhập vai vào các nhân vật huyền thoại như Naruto, Sasuke, Sakura, Hinata... từ tác phẩm Naruto Shippuden và cả Boruto: Naruto Next Generations với những hậu duệ làng lá tuyệt vời.

Hết Kimetsu no Yaiba, các fan anime lại sắp tái ngộ Naruto, Sasuke... trong tựa game nhập vai chiến đấu Naruto X Boruto Ninja Tribes - Ảnh 1.

Nhắc đến Naruto, hầu như ai cũng biết đến là một trong những bộ manga/anime nổi tiếng nhất và được xem như tuổi thơ của nhiều thế hệ. Bán được hơn 235 triệu bản trên toàn thế giới, cho đến nay nó vẫn được coi là một trong những bộ manga/anime hay nhất từ trước đến nay.

Hết Kimetsu no Yaiba, các fan anime lại sắp tái ngộ Naruto, Sasuke... trong tựa game nhập vai chiến đấu Naruto X Boruto Ninja Tribes - Ảnh 2.

Được Bandai Namco dự tính ra mắt vào cuối năm 2019, nhưng mãi đến tháng 3 năm nay tựa game này mới được trình làng tại một vài khu vực trên thế giới. Trong Naruto X Boruto Ninja Tribes, bạn sẽ trở về khoảng thời gian khi các nhân vật còn là Genin - Chunin với đội hình hỗn hợp gồm 3 thành viên.

Người chơi phải tìm ra combo hợp lý để tối ưu hóa hiệu quả tấn công. Tất nhiên, những ai đã xem manga hay anime sẽ có ưu thế hơn vì những kỹ năng trong game cũng giống hệt như thế.

Hết Kimetsu no Yaiba, các fan anime lại sắp tái ngộ Naruto, Sasuke... trong tựa game nhập vai chiến đấu Naruto X Boruto Ninja Tribes - Ảnh 3.

Hiện tại, tại một số quốc gia như Mỹ, Nhật Bản và Canada đã có thể trải nghiệm tựa game này từ Google Play và App Store. Nhưng đừng lo lắng, sắp tới Naruto X Boruto Ninja Tribes sẽ được phát hành chính thức trên toàn cầu và các fan của Naruto - Boruto sẽ được bước vào thế giới ninja đầy kì bí này.

Hết Kimetsu no Yaiba, các fan anime lại sắp tái ngộ Naruto, Sasuke... trong tựa game nhập vai chiến đấu Naruto X Boruto Ninja Tribes - Ảnh 4.