Highlight màn cast giải của Faker và Gumayusi khiến cộng đồng thích thú

Faker và Gumayusi đã chứng minh được khả năng của bản thân không chỉ ở trên sân đấu.

Tại giai đoạn tiền mùa giải vừa qua, hai tuyển thủ của T1 là Faker và Gumayusi đã tham gia cùng Caster Jun và Caster CloudTemplar trong giải đấu của Ngân Hàng Hana trên bàn phân tích. Hình ảnh Faker trên bàn phân tích chiến thuật và trở thành một bình luận viên khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Ở thời điểm hiện tại, T1 đang có một chuỗi thắng ấn tượng 14 trận bất bại cùng phong độ vô cùng ấn tượng của các tuyển thủ. Faker và Gumayusi là hai trong số những tuyển thủ được quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại. Mặc dù cộng đồng đã chứng kiến lối chơi mạnh mẽ của họ trên sân đấu, nhưng nhiều người hâm mộ đã rất hào hứng khi nghe cả hai chia sẻ một số thông tin chi tiết trên bàn phân tích.

Và người dùng Reddit u/kimmmmehy gần đây đã dịch những khoảnh khắc phân tích tốt nhất của họ trong ngày “đóng vai” Caster đó, giúp cộng đồng phương Tây có cơ hội tự đánh giá kỹ năng nhà phân tích của họ.

“Vex đã trở nên phổ biến bởi vì Faker đã chơi nó gần đây… Bạn có mẹo hoặc thủ thuật nào để chơi cô ấy không?” - các caster hỏi người đi đường giữa của T1. “Đó thực sự là những bí mật thương mại.” – Faker trả lời một cách tự nhiên.

Hay khi sang phần cấm chọn ván 2, đội xanh đã ngay lập tức cấm đi Akali khiến họ thất bại ở ván 1. Khi nhìn thấy điều đó, Caster Faker ngay lập tức nói rằng: "Lòng tự trọng không nuôi bạn, tiền mới nuôi sống bạn". Một câu nói khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú.


Hình ảnh Faker trên bàn phân tích khiến người hâm mộ thích thú

Được biết, hình ảnh bất bại của T1 thời điểm hiện tại khiến người hâm mộ chợt nhớ tới hình ảnh của SKT T1 2015. Và điểm chung của 2 đội hình là Faker vẫn còn ở đó. Gia nhập SKT T1 từ những năm 2013, Faker đã có được một sự nghiệp thi đáu vô cùng đồ sộ.

Và cho đến thời điểm hiện tại, Faker đã đang ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Những tuyển thủ cùng thời với Quỷ Vương gần như đều đã lùi về sau sân đấu. Tương lai, Faker cũng sẽ như vậy. Cộng đồng LMHT vô cùng thích thú và thực sự mong chờ nhìn thấy Faker với tư cách là một huấn luyện viên hoặc bình luận viên trong tương lai.

Tuy nhiên, dù cho sau này Faker có xuất hiện trước mặt người hâm mộ với diện mạo một tuyển thủ, một BLV, một HLV hay một streamer thì ở thời điểm hiện tại Quỷ Vương vẫn sẽ còn rất nhiều thời gian để có được thêm những thành tích. Đồng thời, anh cũng sẽ vẫn là một tượng đài bất tử trong lòng người hâm mộ LMHT thế giới.