HLE Doran muốn phá “lời nguyền” áo đấu CKTG, tiết lộ bí quyết thích nghi với meta

Trước khi Hanwha Life Esports tung ra các mẫu áo đấu ở CKTG 2024, tuyển thủ Đường Trên Doran đã có những chia sẻ đáng chú ý với truyền thông Hàn Quốc.

Chủ đề về áo đấu CKTG 2024 của các đội tuyển tham dự nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng fan LMHT. Sau khi tất cả 4 đội LPL và 3 đại diện LCK đều ra mắt những mẫu áo có màu trắng chủ đạo thì tất cả sự chú ý đổ dồn về HLE.

Áo đấu màu cam của HLE ở CKTG 2024 bị nhiều fan chê

Tuy nhiên, hạt giống số 1 của LCK đã gây bất ngờ khi tung ra tận hai mẫu áo đấu (jersey) là màu cam và màu trắng. Trong khi đó, áo khoác (jacket) của đội lại có màu đen chủ đạo. Những mẫu áo này gây ra nhiều phản ứng trái chiều trong cộng đồng fan, nhiều người cho rằng áo khoác thì rất đẹp nhưng mẫu áo đấu (đặc biệt là màu cam) lại gây thất vọng nặng.

Nhưng áo khoác thì lại gây ấn tượng

Bên cạnh đó, yếu tố “tâm linh” cũng được nhắc tới khi HLE không chọn màu trắng chủ đạo như những đội tuyển khác mà ngược lại số đông. Trong buổi phỏng với mới đây với Xportnews, tuyển thủ Doran khi được hỏi về điều này đã có những chia sẻ khá thẳng thắn. Đường Trên của HLE không quá tin vào quy luật đồng phục CKTG và muốn phá vỡ điều đó ở giải lần này.

Tôi không thực sự quan tâm màu áo đấu. Tôi không thực sự tin vào lời nguyền đó. Thực lòng thì tôi mong đội sẽ vô địch trong màu áo đen, nhưng tất nhiên, tôi không thể chịu trách nhiệm về điều đó nên tôi sẽ làm theo quyết định của đội. Tôi vẫn tin rằng lời nguyền sẽ có ngày bị phá vỡ mà thôi“, Doran chia sẻ.

Doran muốn phá “lời nguyền” áo đấu

Với kinh nghiệm tham dự CKTG 3 năm liên tiếp, Doran cũng rút ra cho mình những bài học quý giá. Tuyển thủ này cho rằng việc thích nghi nhanh với meta là điều quan trọng giúp đội có được những trận đấu suôn sẻ.

Trong những kì CKTG tôi từng tham dự, meta có xu hướng thay đổi đáng kể ngay cả trong một khoảng thời gian ngắn. Do đó, tôi dự định chuẩn bị tốt để không bị tụt hậu so với meta của giải đấu lần này. Ngoài ra, vì giải được tổ chức ở Châu Âu nên tôi sẽ làm việc chăm chỉ để quản lý thể trạng của bản thân, đặc biệt trong việc thích nghi với múi giờ mới“.