HLV cvMax bị tuyên án phạt 1 triệu Won trong vụ cáo buộc hành hung tuyển thủ

HLV cvMax chính thức bị xử phạt 1 triệu Won trong vụ cáo buộc hành hung cựu tuyển thủ đường trên Griffin là Choi “Sword” Sung-won.

Trong năm 2020, có lẽ người hâm mộ LMHT Hàn Quốc vẫn không thể quên đi vụ drama gây xôn xao dư luận nhất liên quan đến đội tuyển cũ Griffin. Dù đội tuyển này đã bị giải thể và các thành viên của đội đã tìm được “bến đỗ” mới, tuy nhiên những “dư âm” mà vụ drama này mang lại vẫn còn tiếp tục kéo dài đến thời điểm hiện tại.

HLV cvMax bị xử phạt

HLV cvMax bị xử phạt trong drama hành hung tuyển thủ

Cụ thể vào cuối năm 2019, một loạt mâu thuẫn giữa cvMax và đội tuyển Griffin đã xảy ra sau khi vị HLV này bị sa thải. Ngay sau đó cvMax đã phải đối mặt với cáo buộc hành hung tuyển thủ và bị cấm hoạt động một thời gian. Thậm chí cựu tuyển thủ đường trên của Griffin là Sword đã trình đơn kiện lên cục cảnh sát Hàn Quốc về hành vi bạo hành và đả kích ngôn từ của HLV cvMax trong khoảng thời gian anh dẫn dắt đội tuyển này.

Và mới đây, phía tòa án đã có kết quả cuối cùng khi tuyên bố án phạt 1 triệu Won ( khoảng 20 triệu VNĐ) dành cho cvMax. Đây được xem là án phạt không mấy nặng nề, tuy nhiên lại ảnh hưởng rất lớn đến danh dự của vị HLV này.

HLV cvMax bị xử phạt

HLV cvMax bị xử phạt 1 triệu Won

Về phía cvMax, hiện tại anh đang hợp tác với luật sư của mình để đưa ra phương án giải quyết tiếp theo, nhiều khả năng vị HLV này sẽ có động thái kháng cáo để bảo vệ quyền lợi của mình.

Dù bị tuyên án nhưng cvMax vẫn nhận được rất nhiều sự động viên và ủng hộ từ cộng đồng LMHT Hàn Quốc. Nhiều người hâm mộ cho rằng cvMax là một vị HLV tài năng và có phẩm chất tốt, thậm chí mối quan hệ giữa anh và một số cựu tuyển thủ Griffin đều rất tốt nên không hề có chuyện xảy ra trường hợp bạo hành.

Thông tin về vụ việc sẽ được cập nhập nên mọi người hãy theo dõi thêm.

Xem thêm: T1 kết thúc giai đoạn lượt đi LCK Mùa Xuân 2021 với thành tích đáng thất vọng