Slayder gánh đội mang về chiến thắng đầu tiên cho Team Secret

Team Secret đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục. Xạ thủ Slayder là người đã góp công lớn vào chiến thắng của đội nhà ở ngày hôm nay.

VCS mùa xuân 2021 đã chính thức khởi tranh trở lại sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán. Trận đấu đầu tiên Team Secret (TS) vs GMedia Luxury (GLX) diễn ra vô cùng gây cấn. Hiện tại, phiên bản 11.2 đang được ban tổ chức dùng để thi đấu. Nhiều vị tướng, trang bị đã thay đổi nên các bạn chỉ xem để cô vũ đội tuyển yêu thích chứ đừng áp dụng vào các trận đánh xếp hạng của mình.

Ván 1, GLX nằm bên đội đỏ và TS đội xanh. Hai bên thi đấu chậm và an toàn ở giai đoạn đi đường. Đoạn tranh chấp con rồng thứ 4 mở ra combat với thắng lợi thuộc về TS nhưng rồng lại nằm trong tay GLX. GLX có 3 rồng, trong đó là 2 rồng nước giúp hồi máu cho thành viên trong đội. Người chơi Nagiya cầm Malphite bị Kemken cầm Gnar bỏ quá xa về chỉ số hạ gục và lượng lính tiêu diệt.

Team Secret

Slayder gánh đội ở ván 1 nhưng không nổi

Gần phút 30, TS thắng được 1 pha combat, họ thu về 1 rồng, 1 Baron đưa ván đấu trở về vạch xuất phát. Slayder gánh đội từ vị tướng Samira rất mạnh ở phiên bản 11.2. Anh có KDA 5/1/2 và là người duy nhất của TS có lượng tiền nhiều hơn người chơi đối diện GLX. Niềm vui chẳng được bao lâu, combat tiếp theo, TS bị thua khi đang nỗ lực tấn công đường dưới của đối thủ và bị phản công. Ít phút sau, GLX ăn Baron thì TS ngăn cản, GLX chuyển qua tấn công các thành viên TS, chiến thắng ván 1.

Ván 2, lần này GLX đội xanh và TS đội đỏ. GLX chủ động chọn những vị tướng mạnh từ sớm là Volibear và Nidalee để tổ chức gank. Đồng thời đủ sức đối phó với Udyr trong tay DNK. Nagiya bị solo kill mất chiến công đầu. Diễn biến tiếp theo, 2 đội tạm hòa bình để chờ sắm sửa thêm vũ khí.

Phút 23, GLX có một chút lợi thế, họ ăn Baron khi 5 thành viên của TS vẫn còn trên bản đồ. Người đi rừng DNK liều mình tốc biến xuống hang Baron và cướp thành công mục tiêu lớn cho TS. Pha này buff tinh thần rất lớn cho các thành viên đội tuyển chưa từng chiến thắng và đang có nguy cơ thua tiếp 1 trận nữa. Tiếp theo, combat tổng nổ ra, người chơi đường giữa Artifact đã dùng Syndar làm choáng nhiều người. Slayder tận dụng cơ hội, bật R – Bản Năng Sát Thủ quét sạch GLX. Phút 33, GLX lại chủ động ăn Baron, lần này họ đạt được mục đích nhưng chỉ còn 1 người sống sót. TS tiếp tục bình tĩnh thi đấu, cân bằng được tỷ số 1-1.

Ván 3, GLX cấm 4 vị tướng xạ thủ để giảm bớt sự nguy hiểm của Slayer ở ván đấu quyết định. Cuối cùng, bộ đôi đường dưới của GLX là Samira, Alistar vs Xayah, Galio bên TS. Lần đầu tiên trong trận đấu, TS là đội có lợi thế trong giai đoạn đi đường. Nagiya bị thay ra, Coated đảm nhận vị trí đi đường trên, anh đã không bị solo kill như người đồng đội ở 2 ván trước.

Slayder gánh đội

Team Secret đã thi đấu tốt hơn rất nhiều so với đối thủ ở ván 3

Slayder gánh đội ở ván 2, đến ván thứ 3 thì các thành viên còn lại thi đấu tốt hẳn lên. Họ có được lợi thế và mở ra thế trận snowball gọn gàng. Pha tiêu diệt 4 thành viên bên GLX, phá được nhà lính đối phương phút 20 đánh dấu chấm hết cho loạt trận BO3 kịch tính. Sự trở lại của TS làm cho vòng bảng VCS mùa xuân thêm hấp dẫn. TS hiện có điểm số là 2-1 và GLX là 2-2.

Xem thêm: T1 kết thúc giai đoạn lượt đi LCK Mùa Xuân 2021 với thành tích đáng thất vọng