Chia tay ViruSs nửa năm, Ngân Sát Thủ ngày càng xinh đẹp thấy rõ, đúng là "con gái đẹp nhất khi chẳng thuộc về ai"

Hậu chia tay, Ngân Sát Thủ ngày càng xinh đẹp, gợi cảm còn ViruSs dù thành công trong sự nghiệp nhưng vướng phải không ít lùm xùm.

ViruSs - Ngân Sát Thủ từng là cặp đôi biểu tượng của làng game thủ/ streamer Việt với chuyện tình 5 năm. Tuy nhiên, tháng 8/2020 thì cả 2 đã chính thức tuyên bố đường ai nấy đi. Dù vậy, 2 nhân vật chính vẫn được cộng đồng mạng vô cùng quan tâm cùng những phát ngôn sau đó. Thậm chí, ViruSs còn bị gọi là "Mr Sự Nghiệp" vì tuyên bố chia tay người yêu 5 năm của mình vì muốn tập trung vào sự nghiệp.

Chia tay ViruSs nửa năm, Ngân Sát Thủ ngày càng xinh đẹp thấy rõ, đúng là con gái đẹp nhất khi chẳng thuộc về ai - Ảnh 1.

ViruSs và Ngân Sát Thủ thuở còn mặn nồng

Sau khi chia tay 6 tháng, nếu như ViruSs vướng vào không ít lùm xùm thì Ngân Sát Thủ lại âm thầm hơn khá nhiều. Cô nàng vẫn tập trung vào livestream PUBG Mobile và thực sự đã trở thành tên tuổi số 1 trong các streamer nữ của tựa game này.

Chia tay ViruSs nửa năm, Ngân Sát Thủ ngày càng xinh đẹp thấy rõ, đúng là con gái đẹp nhất khi chẳng thuộc về ai - Ảnh 2.

Ngân Sát Thủ ngày càng xinh đẹp, quyến rũ

Không chỉ vậy, sau khi chia tay thì cô nàng ngày càng xinh đẹp và quyến rũ một cách bất ngờ và nhận được rất nhiều lời khen từ phía cư dân mạng.

- Chị Ngân ngày càng xinh ra.

- Người gì mà đẹp xỉu up xỉu down luôn á!

- Xinh thế này không biết anh "Sự Nghiệp" có tiếc không nhỉ?

- Đúng là con gái xinh đẹp nhất khi chẳng thuộc về ai.

- Ngân Sát Thủ hèn gì cười 1 cái là chết lịm tim luôn.

Chia tay ViruSs nửa năm, Ngân Sát Thủ ngày càng xinh đẹp thấy rõ, đúng là con gái đẹp nhất khi chẳng thuộc về ai - Ảnh 4.

Cô nàng thường xuyên khoe dáng với những bộ váy khá điệu đà

Chia tay ViruSs nửa năm, Ngân Sát Thủ ngày càng xinh đẹp thấy rõ, đúng là con gái đẹp nhất khi chẳng thuộc về ai - Ảnh 5.

Nhưng cũng nhiều lúc cực đáng yêu cùng phong cách street style

Không quá ồn ào "như ai kia", nhưng Ngân Sát Thủ ngày càng cho thấy được tài năng cũng như nhan sắc thăng hạng vượt bậc. Cùng xem thêm những hình ảnh khiến dân tình mê mệt của nữ streamer này nhé!

Chia tay ViruSs nửa năm, Ngân Sát Thủ ngày càng xinh đẹp thấy rõ, đúng là con gái đẹp nhất khi chẳng thuộc về ai - Ảnh 6.
Chia tay ViruSs nửa năm, Ngân Sát Thủ ngày càng xinh đẹp thấy rõ, đúng là con gái đẹp nhất khi chẳng thuộc về ai - Ảnh 7.
Chia tay ViruSs nửa năm, Ngân Sát Thủ ngày càng xinh đẹp thấy rõ, đúng là con gái đẹp nhất khi chẳng thuộc về ai - Ảnh 8.
Chia tay ViruSs nửa năm, Ngân Sát Thủ ngày càng xinh đẹp thấy rõ, đúng là con gái đẹp nhất khi chẳng thuộc về ai - Ảnh 9.
Chia tay ViruSs nửa năm, Ngân Sát Thủ ngày càng xinh đẹp thấy rõ, đúng là con gái đẹp nhất khi chẳng thuộc về ai - Ảnh 10.
Chia tay ViruSs nửa năm, Ngân Sát Thủ ngày càng xinh đẹp thấy rõ, đúng là con gái đẹp nhất khi chẳng thuộc về ai - Ảnh 11.
Chia tay ViruSs nửa năm, Ngân Sát Thủ ngày càng xinh đẹp thấy rõ, đúng là con gái đẹp nhất khi chẳng thuộc về ai - Ảnh 12.

Ảnh: FBNV