HLV Raze đính chính sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng với án "đố bạn"

Vị HLV này đã lập tức lên bài viết công bố nhiều sự thật đằng sau sau khi Riot tuyên bố án phạt.

Drama có lẽ là lớn nhất trong lịch sử giải đấu VCS kể từ khi thành lập đến bây giờ, liên quan đến hàng loạt những tuyển thủ và cả các thành viên trên ban huấn luyện có tham gia vào đường dây bán độ, cá độ làm ảnh hưởng đến tính minh bạch của giải đấu và theo đó là hình phạt Riot dành ra cho từng cá nhân xứng đáng với hậu quả mà họ để lại, khép lại vụ điều tra tốn rất nhiều thời gian của ban tổ chức qua đây cũng là một đợt "thanh lọc" mang niềm tin về nơi người hâm mộ.


Quyết định xử phạt của Riot đối với các tuyển thủ VCS.

Nhìn qua thì chắc nổi trội nhất là đội tuyển Rainbow Warriors khi có tới 9 cái tên trong đó bao gồm ban lãnh đạo, huấn luyện viên và hàng loạt tuyển thủ nhận án phạt từ Riot trải dài từ ít nhất là 18 tháng cho đến cấm thi đấu vĩnh viễn. Theo như họ đưa ra thì những cá nhân nào vi phạm Điều 3 của Bộ Quy tắc thì phải nhận 36 tháng không thi đấu hoặc vĩnh viễn trong đó có HLV Raze người được cộng đồng mạng lan tin rằng anh là "đầu xỏ" đã lấy hết tiền của tổ chức và trốn đi mất tăm.


HLV Raze đã không hề có động thái gì kể từ khi Riot tiến hành điều tra.

Sau khoảng thời gian dài không một ai liên hệ được thì mới đây vị HLV này đã chủ động đăng bài trên facebook cá nhân của mình để đính chính những thông tin mà cộng đồng mạng đang đồn thổi về anh.

Cụ thể thì thông tin anh trốn nợ lấy tiền của công ty lên đến hàng tỷ đồng đã bị bác bỏ trong status này và anh cũng xin lỗi đã không lên tiếng trong những ngày qua và nay sẽ thuật lại với những bằng chứng chứng minh bản thân không hề như thế trong một buổi livestream trên youtube duy nhất để đưa VCS ra ánh sáng.


Vị HLV này sẽ có một buổi stream nói hết tất cả sự thật đằng sau drama VCS.

Trong bài viết anh có nói đến việc những câu chuyện mà mọi người nghe đều đang được thêu dệt bởi một bên nào đó và anh sẽ tiết lộ nhiều cái tên và sự việc khác có liên quan đến vụ drama này. Có lẽ có nhiều bí mật đằng sau việc hàng loạt tuyển thủ VCS tham gia vào đường dây bán độ hoặc những hành động nằm trong quy định cấm của Riot.


Liệu còn những cái tên nào đang nằm ngoài danh sách của Riot sẽ được Raze tiết lộ.

Mặc dù đã phản hồi nhưng phần lớn người hâm mộ hay cộng đồng game thủ vẫn không hề có ý định tin tưởng anh này thêm một lần nào nữa mà họ đều có chung ý nghĩa "không nghe người nghiện trình bày" hoặc "ai cũng là nạn nhân trong câu chuyện của mình" và một số người khác thì chỉ vào hóng drama này cho thêm phần nhộn nhịp.


Hầu như mọi người không có ý định sẽ lắng nghe anh chàng HLV Rainbow phân trần.

Có lẽ chúng ta phải chờ đợi đến ngày HLV này livestream để biết thêm nhiều thông tin "động trời" để làm sáng tỏ những nghi vấn tạo thành một đường dây có tổ chức với nhiều tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại tại khu vực VCS tham gia. Không ai biết rằng lời nói của anh này là thật nhưng dù gì cũng là người trong cuộc lẽ vì thế nên sẽ được rất nhiều người theo dõi.