HLV Ren nhận “trái đắng” sau khi tiết lộ góc khuất về drama “đố bạn” tại VCS

Cựu HLV SE phải trả một cái giá cực đắt sau hành động có phần nông nổi của mình.

Khoảng thời gian gần đây, cộng đồng LMHT đang liên tục dậy sóng bởi những drama xoay quanh câu chuyện về hành vi tiêu cực tại giải đấu VCS. Gần 30 cá nhân đã phải nhận những án phạt cấm thi đấu từ Riot Games do vi phạm điều khoản, quy định của giải đấu. Trong đó có những cái tên phải nhận bản án rất nặng như cấm thi đấu vĩnh viễn.

Mới đây, cựu HLV Rainbow Warriors là Raze bất ngờ xuất hiện trở lại sau nghi vấn trốn nợ cùng hàng loạt câu chuyện xoay quanh hành vi tiêu cực của đội tuyển RW. HLV Ren là một trong những cái tên được Raze nhắc đến khi có quen biết với những cá nhân tham gia “đố bạn”.

Cựu HLV SE cũng ngay lập tức lên bài đính chính nhưng chính điều này lại khiến anh chàng lún sâu hơn vào drama. Không chỉ vậy, rất nhiều chi tiết bất thường từ bài đính chính của HLV Ren được CĐM chỉ ra khiến “Ngài” phải xóa bài ngay sau khoảng thời gian ngắn đăng tải.

HLV Ren bất ngờ lên tiếng đính chính sau khi bị réo tên nhưng lại phản tác dụng
HLV Ren bất ngờ lên tiếng đính chính sau khi bị réo tên nhưng lại phản tác dụng

Hành động có phần nông nổi của HLV REN đã khiến anh này phải trả cái giá cực đắt. Trước áp lực quá lớn cùng những lời công kích từ CĐM, Ren đã buộc phải rời bỏ vị trí Head of Esport của Team Whales.

“Chào mọi người!

Mình cam kết những điều mình nói đều là sự thật.

Với trách nhiệm và nhiệm vụ quan trọng là Head of Esport của Team Whales, mình cảm thấy những drama gần đây rất ảnh hưởng đến tổ chức nói chung và bản thân mình nói riêng.

Vì thế mình quyết định sẽ rời vị trí hiện tại để tránh ảnh hưởng đến tổ chức chuyên nghiệp, có đam mê rất lớn vời ngành.

Mọi chuyện sẽ sáng tỏ trong thời gian sắp tới.

Cám ơn” – Ren đăng tải trên trang cá nhân.

Ren thông báo từ chức Head of Esports của Team Whales
Ren thông báo từ chức Head of Esports của Team Whales

Bài viết của Ren lại đang tiếp tục nhận phải những lời chỉ trích gay gắt từ cộng đồng LMHT Việt. Game8.vn sẽ liên tục cập nhật thông tin nóng hổi nhất về vụ việc này, các bạn hãy chú ý đón xem.