LMHT: Không phải Zeros hay Levi, thứ mang chức vô địch cho GAM Esports lại là ... con mắt

Đương nhiên màn trình diễn của những tuyển thủ GAM Esports là cực kì tuyệt vời rồi nhưng tình huống quyết định của trận đấu lại được định đoạt bởi những con mắt.

Với chiến thắng 3-0 cực kì thuyết phục trước Team Flash, GAM Esports đã chính thức trở lại với ngôi vương của VCS sau một khoảng thời gian rất dài thay đổi nhân sự. Và trong chiến thắng này chúng ta có thể thấy được sự bùng nổ của Zeros, cái đầu ban pick cực kì quái của Tinikun cũng như khả năng kiểm soát và can thiệp gần như hoàn hảo của Levi.

LMHT: Không phải Zeros hay Levi, thứ mang chức vô địch cho GAM Esports lại là ... con mắt - Ảnh 1.

GAM Esports lên ngôi vô địch một cách thuyết phục

Tuy nhiên tình huống quyết định của ván đấu lại được định đoạt bởi ... những con mắt vô cùng chí mạng đã giúp cho GAM Esports bẻ gãy ý đồ lật kèo của Team Flash. Tình huống diễn ra ở phút thứ 33 của ván đấu khi Team Flash cố gắng phục kích ở bụi cỏ nhỏ đường trên trong tình huống họ đã bị GAM lật kèo ở ván này. Cơ hội duy nhất của họ là chiến thắng pha giao tranh này để giữ lấy hi vọng ở ván 2.

GAM Esports

Tuy nhiên một pha Zeros bật E - Phản Công và nhảy thẳng vào bụi cỏ đó đã khiến cho mọi hi vọng của Team Flash tan vỡ. Thậm chí bình luận viên khi đó còn phải thốt lên rằng "Zeros anh ta hack map à?", tuy nhiên khi xem lại replay và thậm chí là proview của tuyển thủ Zin, chúng ta thấy rõ rằng không có phần mềm thứ 3 ở đây mà đơn giản con mắt cắm ở lane của GAM đã cho họ thông tin Team Flash đang phục kích ở bụi đó rồi.

LMHT: Không phải Zeros hay Levi, thứ mang chức vô địch cho GAM Esports lại là ... con mắt - Ảnh 3.

Nhờ 2 con mắt cắm cực kì thông minh mà GAM đã phát hiện ra ý định phục kích của Team Flash

Pha này làm chúng ta nhớ lại một pha thi đấu kinh điển không kém của LCK với cái tên "Najin vs Samsung wards". Tình huống cũng tương tự khi con mắt của phía Najin khi đó đã phát hiện được toàn bộ đội hình Samsung, Rumble của Duke khi đó đơn giản là rải Mưa Tên Lửa và nướng chín cả team địch.

Tình huống tương tự với con mắt quá chí mạng của phe Najin

Thế mới thấy rằng những con mắt tưởng chừng rẻ mạt và không được xem trọng lại có vai trò cực kì lớn trong những trận đấu LMHT. Về cơ bản thì khả năng che giấu và phát hiện thông tin là thứ cực kì quan trọng ở đẳng cấp chuyên nghiệp, nếu như không có những con mắt đó, biết đâu GAM đã bị phục kích thành công, bị Team Flash lật kèo và mất tinh thần luôn ở trận sau thì sao. Dù ai cắm những con mắt quá chí mạng thì anh ta xứng đáng được MVP của cả trận đấu.