LMHT: Zeros và Levi “nhí nhảnh như cá cảnh” trả lời phỏng vấn sau chức vô địch VCS 2019

Hãy cùng lắng nghe những tâm sự của hai thành viên của GAM, để xem họ có những trải nghiệm, mục tiêu như thế nào sau giải đấu và trước thềm CKTG nhé!

Chiến thắng 3 trắng không thể mãn nhãn hơn đã đưa GAM vào thẳng vòng Bảng CKTG 2019 diễn ra ở các nước châu Âu vào tháng 10 tới đây. Trong đó, không thể phủ nhận được tầm ảnh hưởng lớn đến từ hai chủ công của GAM đó chính là Levi và Zeros. Một người đi du đấu và trở về Việt Nam, một người dường như đã tìm được “bến đỗ” của mình tại đấu trường quốc nội, hai người trở thành cặp đôi song sát mà bất cứ đội tuyển nào cũng phải e ngại. Nếu như Zeros được gọi là “Ma vương” trên top với tỉ lệ thắng đường quá khủng khiếp, thì Levi chắc chắn không hề ngán một kèo đi rừng nào.

hgnbhnb LMHT: Zeros và Levi nhí nhảnh như cá cảnh trả lời phỏng vấn sau chức vô địch VCS 2019 1
GAM Levi và Zeros trả lời phỏng vấn/ Nguồn: YT Khánh Vinh Phạm

Qua màn trả lời phỏng vấn, Levi thể hiện được sự trưởng thành được mài giũa qua nhiều biến cố và thay đổi cả về cuộc sống và sự nghiệp. Anh mở màn phỏng vấn với những lời cảm ơn đến nhà tài trợ cũng như BTC và khán giả, không quên cúi người để bày tỏ sự tôn trọng.

Về phần Levi, anh cho biết kết quả 3 – 0 đã là một kết quả được dự tính trước của team, tuy nhiên anh vẫn chưa được hài lòng vì team có chút chuệch choạc trong thi đấu ở trận thứ 2. Zeros thì tâm sự rằng anh rất lo lắng vì tình hình sức khỏe của team không hề tốt trước Chung kết, nhưng vẫn cảm thấy rất may mắn và vui mừng khi team có được chiến thắng này. Đây đã là chiếc cúp vô địch lần thứ 3 liên tiếp của anh, tuy nhiên anh cho rằng” Chiếc cúp này có ý nghĩa đặc biệt với em vì là chiếc cúp khiến em rất là hạnh phúc vì được thi đấu với những người đồng đội như thế này, mặc dù sức khỏe không được tốt nhưng vẫn rất cố gắng tập luyện”

hgnbhnb LMHT: Zeros và Levi nhí nhảnh như cá cảnh trả lời phỏng vấn sau chức vô địch VCS 2019 2
“Bần tăng xưa nay không ngán ai bao giờ”

Levi tâm sự cùng MC Minh Nghi và khán giả rằng những khó khăn và thử thách sau thời gian du đấu đã khiến anh trưởng thành hơn nhiều, và lí do vì sao anh nâng chiếc cúp vô địch với GAM lần này vừa đơn giản, chắc chắn và vừa cảm động: “Vì anh Nị (HLV Tinikun) thích đi Đức, mà năm nay CKTG lại tổ chức ở Đức nên em đưa anh ấy đi thôi”

Đối với chiến thuật Garen – Yuumi, người đi rừng chia sẻ: “Đây là một chiến thuật đã được dùng nhiều ở Châu Âu, nhưng lại hợp với team của em, mặc dù team luyện tập chưa được nhiều nhưng lại có thành tích tốt đến vậy khi đánh giải và em thấy rất vui mừng”

Ngoài những câu trả lời nghiêm túc thì Zeros và Levi, đặc biệt là Zeros luôn khiến khán giả bật cười vì tính cách “nhí nhảnh” của mình. Các câu trả lời của anh thường hơi vấp váp, và Levi đứng bên cạnh thì cười như… được mùa. Khi được hỏi về pha cướp Baron xoay chuyển tình thế của Levi, MC có hỏi rằng team có động viên anh vào cướp pha đó không, nhưng anh trả lời: “Lúc đó Zeros bị bắt lẻ nên ngồi thần ra, lúc cướp xong rồi nó lại cười như trẻ con” Khi được hỏi đến có một tuyển thủ nào mà cả hai cùng muốn đối đầu tại CKTG không, thì cả hai cùng trả lời là Impact của Team Liquid, đặc biệt là Zeros với vẻ mặt bức xúc “ổng hành em 5/0”.

hgnbhnb LMHT: Zeros và Levi nhí nhảnh như cá cảnh trả lời phỏng vấn sau chức vô địch VCS 2019 3
“Được thi đấu cạnh những người đồng đội như thế này em thấy rất vui”

Dưới đây là toàn bộ màn phỏng vấn vui vẻ sau trận chung kết VCS ngày hôm qua:

Chắc hẳn để có được một thành tích tốt đến vậy, không khí trong team, sự đoàn kết cũng như sự chăm chỉ tập luyện đóng vai trò hết sức quan trọng. KenhTinGame xin chúc GAM tiếp tục duy trì được những thế mạnh trên và vững bước tại CKTG 2019.