VCS hè 2019 "dính lỗi" kỹ thuật đáng tiếc, fan hâm mộ xem live "nghiêm khắc phê bình" bộ phận kĩ thuật

Sự cố mất sóng tuy chỉ là đáng tiếc nhưng khiến rất nhiều fan hâm mộ cảm thấy không hài lòng.

Trận chung kết giữa Gam Esports và Team Flash đã diễn ra khá chóng vánh với tỷ số 3-0 dành cho binh đoàn áo vàng. Đây cũng là lần đầu tiên VETV áp dụng công nghệ Proview cho phép người xem có thể theo dõi màn hình của tuyển thủ, qua đó mang lại những trải nghiệm vô cùng mới mẻ. Tuy nhiên bên cạnh những mặt tốt thì cũng có rất nhiều vết gợn trong công tác phát sóng trực tiếp của VETV.

Lần đầu tiên VCS có công nghệ Proview

Trước hết là vấn đề về âm thanh, âm thanh trong ván 1 bị chậm hơn so với diễn tiến trận đấu, nhiều pha sau khi xảy ra rồi thì mới nghe tiếng, đôi khi mất luôn cả tiếng. Nguyên nhân có lẽ là do lần đầu sử dụng công nghê Pro-view khiến việc xử lý âm thanh bị lỗi.  Tiếp đến là độ ổn định khi live cũng chưa được tốt khi không dưới 2 lần VETV bị sập đường truyền gây khó chịu cho người xem.

20 nghìn lượt dislike so với 18 nghìn like 

Điều khiến fan hâm mộ cảm thấy không vừa lòng có lẽ là sau 2 tuần tạm dừng giải đấu, việc chuẩn bị cho một trong những trận đấu quan trọng như thế này lại vẫn để xảy ra sự cố. 

Phần lớn đều chỉ trích bộ phận kỹ thuật

Rất may cho người hâm mộ, VETV đã kịp sửa lại đường truyền và fix lỗi âm thanh. Từ trận thứ 3 người xem đã có thể theo dõi bình thường trận chung kết của VCS. Vẫn biết việc tổ chức giải đấu đôi khi không thể tránh được những sai sót, thế nhưng sau 2 tuần tạm nghỉ để chuẩn bị, việc để xảy ra những bất cập như vậy thật khó để những fan hâm mộ chấp nhận.

Dẫu vậy cũng không thể bỏ qua những nỗ lực đến từ BTC với mục tiêu mang đến những trận đấu đỉnh cao cho Liên Minh Huyền Thoại. Dám chắc cặp đấu giữa Team Flash và Lowkey chiều nay sẽ không diễn ra tình cảnh tương tự.