HLV Tinikun tiếp tục "thả thính" game thủ với thông tin BLV Bá Nhật đầu quân cho GAM

Dẫu vẫn chưa có thông tin chính xác từ cả 2 phía nhưng chỉ bấy nhiêu thôi cũng đã đủ để người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Như các bạn đã biết, BLV Bá Nhật là một BLV kiêm HLV có bề dày kinh nghiệm trong làng TTĐT nói chung cũng như LMHT nói riêng. Cụ thể, Bá Nhật tên đầy đủ là Nguyễn Đắc Bá Nhật, một game thủ kiêm BLV rất nổi tiếng tại Việt Nam. Anh từng làm HLV cho đội tuyển SAJ trước khi chuyển sang làm BLV của VETV cùng với Hoàng Luân tạo thành cặp song sát được yêu thích nhất tại VCS.

Nghi vấn: Bình luận viên huyền thoại Bá Nhật sẽ về đầu quân cho Gam Esport

năm 2014 Bá Nhật quyết định rời vị trí bình luận để thử sức ở các con đường khác và mới đây nhất là làm việc cho tựa game Liên quân mobile. Các đây không lâu, trong một trạng thái mới HLV Tinikun đã đăng tải một dòng status khá đáng chú ý:

Nghi vấn: Bình luận viên huyền thoại Bá Nhật sẽ về đầu quân cho Gam Esport

Cái tên khiến người hâm mộ quan tâm nhất chính là Abu tức BLV Bá Nhật, sau khi thông tin này được tung ra đã có rất nhiều người hâm mộ đứng ngồi không yên bởi nếu đấy là sự thật thì GAM sẽ như hổ mọc thêm cánh trong thời gian tới. Chưa hết, mới đây Tí Nị lại tiếp tục dội bôm xuống VCS lần nữa khi trực tiếp đăng tải tấm ảnh đi ăn một cách thân mật với Abu.

Chưa hết, còn kinh hoàng hơn nếu còn có cả GAM Pelu, chúng ta cùng chờ xem nhé.