"Hồ sơ tình ái" Rambo Cao Lãnh: Duyên nợ với những mối tình "chị ơi, anh yêu em" và cái kết hoàn hảo với hot girl bánh tráng trộn

Trải qua hai mối tình "chị ơi, anh yêu em", giờ đây streamer Rambo ngày nào đã sắp lên chức bố.

Với các fan thường xuyên xem livestream, chắc chắn không lạ gì cái tên Rambo. Anh chàng từng là một trong những game thủ đình đám. Sau khi gác lại công việc thi đấu chuyên nghiệp, Rambo trở thành một mẩu của đại gia đình Refund Gaming.

Dưới dẫn dắt của "ông bầu" Độ Mixi, cùng với sự tài năng và chăm chỉ, anh chàng đang là một trong những top streamer nổi bật tại Việt Nam. Vẻ ngoài sáng, lối nói chuyện hài hước đã giúp anh chàng có lượng theo dõi khổng lồ trên các nền tảng mạng xã hội.

Hồ sơ tình ái Rambo Cao Lãnh: Duyên nợ với những mối tình chị ơi, anh yêu em và cái kết hoàn hảo với hot girl bánh tráng trộn - Ảnh 1.

Bên cạnh sự nghiệp vẻ vang, chuyện tình duyên của Rambo cũng khiến không ít người tò mò và chú ý. Những mối tình anh chàng trải qua đều là cùng với các cô nàng xinh đẹp. Bên cạnh đó, cũng không ít lần nam streamer khiến cộng đồng mạng phát ghen vì những khoảnh khắc tình tứ mà anh chàng đăng tải.

Rambo - Lai Lai: Mối tình mặn nồng bất chấp dư luận

Lai Lai, hay còn được biết đến với tên thật Vũ Hoài Trinh. Cô nàng từng là một trong những nữ streamer đình đám của 2 tựa game "chạy bo sinh tồn" PUBG và Rules of Survival. Nhờ vào khả năng bắn súng thuộc hàng cao thủ, hot girl nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.

Hồ sơ tình ái Rambo Cao Lãnh: Duyên nợ với những mối tình chị ơi, anh yêu em và cái kết hoàn hảo với hot girl bánh tráng trộn - Ảnh 2.

Thời điểm cả hai mới quen nhau, cộng đồng fan của cặp đôi ủng hộ mạnh mẽ. Rambo và Lai Lai cũng thường xuyên đăng tải những bức ảnh tình tứ lên các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, sự trưởng thành và chín chắn của Rambo trong mối quan hệ này mới là điều khiến mọi người nể phục.

Cụ thể, vào thời điểm Rambo và Lai Lai đang mặn nồng thì bất ngờ cô nàng bị người yêu cũ tố cắm sừng. Đồng thời, người yêu cũ cũng tung luôn ảnh nóng của hot girl. Lúc này, Rambo chẳng những không để tâm mà còn động viên tinh thần người yêu mình, giúp Lai Lai thoát khỏi thời kỳ khó khăn. Hành động của anh chàng đã khẳng định rằng, tình cảm lớn lao, bền vững và bất chấp dư luận dành cho Lai Lai là có thật.

Những tưởng rằng, với sự đồng hành vượt qua bao sóng gió như thế thì cặp đôi sẽ có một cái kết đẹp. Thế nhưng, sự thật lại không được như mơ. Hậu scandal, có lẽ vì một lý do nào đó mà cặp đôi đã không tìm được tiếng nói chung nên đã quyết định chia tay trong hòa bình.

Sự kiện

Hồ sơ tình ái hot streamer Việt

Cập nhật NaN-NaN-NaN NaN:NaN:NaN12 tin bài

Rambo - hot girl Trân Mèo: Mối tình bắt nguồn nhờ... 10 bịch bánh tráng trộn

Thật không ngoa nếu bảo Rambo và hot girl Trân Mèo (Bảo Trân) là một trong những cặp đôi "chị ơi anh yêu em" đẹp nhất làng game Việt. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cặp đôi luôn thu hút đông đảo sự chú ý của fan. Không chỉ vui tính, đáng yêu, hai người còn thường xuyên phát "cẩu lương" trên sóng livestream khiến cho fan ghen tị.

Hồ sơ tình ái Rambo Cao Lãnh: Duyên nợ với những mối tình chị ơi, anh yêu em và cái kết hoàn hảo với hot girl bánh tráng trộn - Ảnh 5.

Chuyện tình nên duyên của cả hai có nhiều tình tiết khá thú vị. Theo chia sẻ từ người trong cuộc, Bảo Trân là người crush và chủ động âm thầm theo dõi Instagram của Rambo từ trước. Thế nhưng, nam streamer lại chẳng hề hay biết đến chuyện này. Mãi đến khi cô nàng mò sang Facebook kết bạn, Rambo mới để ý đến cô nàng vì lý do đơn giản "có nhiều bạn chung".

Sau đó, tình cờ Rambo vì thèm bánh tráng trộn nên có đặt 10 bịch từ chỗ Trân Mèo (biệt danh của Bảo Trân). Đến lúc nhận hàng, Rambo rất bất ngờ khi không cần phải thanh toán tiền hàng mà chỉ cần trả 30.000 đồng phí giao hàng. Quá thắc mắc, anh chàng hỏi lại Bảo Trân thì nhận được câu trả lời siêu cute: "Thùng bánh tráng tình yêu đó." Thế là mối tình "chị - em" bắt đầu từ đây.

Mới đây, cộng đồng fan của Rambo và Trân Mèo vừa nhận được tin "siêu vui khổng lồ" khi Rambo chia sẻ, anh chàng sắp lên chức bố. Theo đó, Rambo khoe hình ảnh bụng bầu của Bảo Trân trên sóng livestream và xác nhận người yêu mình đã mang thai 6 tháng. Chưa hết, nam streamer còn khoe luôn ảnh siêu âm và thông báo cho khán giả mình sẽ đón con trai đầu lòng vào tháng 1/2022.

Mới đầu, khi nhận được tin vui này, anh chàng dự định không thông báo trên MXH, tuy nhiên niềm vui của lần đầu làm cha hẳn chính là động lực khiến Rambo công khai. Không chỉ vậy, nam streamer còn tiết lộ rằng, cả hai đang có dự tính sẽ tổ chức đám cưới vào lúc con trai tròn 1 tuổi. Lý do là vì hiện tại tình hình dịch bệnh khá phức tạp nên anh chàng không thể mời cả hai họ chung vui được.

Hồ sơ tình ái Rambo Cao Lãnh: Duyên nợ với những mối tình chị ơi, anh yêu em và cái kết hoàn hảo với hot girl bánh tráng trộn - Ảnh 7.
Hồ sơ tình ái Rambo Cao Lãnh: Duyên nợ với những mối tình chị ơi, anh yêu em và cái kết hoàn hảo với hot girl bánh tráng trộn - Ảnh 8.

Trải qua bao sóng gió trong chuyện tình cảm thì cuối cùng, Rambo cũng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc của đời mình. Hy vọng rằng, anh chàng sẽ sớm được chào đón quý tử đầu lòng của mình khỏe mạnh, có một đám cưới hạnh phúc và cuộc sống viên mãn với gia đình nhỏ.

Ảnh: Internet