Hóa thân thành Yasuo phiên bản "lowcost", nam streamer 60 tuổi bất ngờ nổi như cồn, được các hot-girl tới tấp làm quen

Ngay cả các streamer trẻ cũng phải ghen tỵ với "ông chú" này.

Uncle Haifeng là một cái tên vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng LMHT Trung Quốc với tư cách một streamer "main Yasuo". Nhưng điểm đặc biệt là ở chỗ, nam streamer này thành danh trong cộng đồng không phải là vì yếu tố kỹ năng hay đẳng cấp, mà là nhờ câu chuyện về niềm đam mê LMHT bất diệt dù đã ở tuổi... ngoài 60.

"Ông chú" game thủ đáng mến này được biết đến rộng rãi khi xuất hiện trên một kênh sóng livestream và chia sẻ về niềm đam mê của mình với... Đấng Yasuo.

Hóa thân thành Yasuo phiên bản lowcost, nam streamer 60 tuổi bất ngờ nổi như cồn, được các hot-girl tới tấp làm quen - Ảnh 1.

Kể từ đó, Uncle Haifeng trở thành cái tên nổi tiếng trong giới streamer, dù kỹ năng không cao, nhưng lại khiến ngay cả các game thủ trẻ cũng phải ngưỡng mộ vì niềm đam mê game bất diệt và sự kiên trì trong việc "try-hard" Yasuo.

Mới đây, Uncle Haifeng lại bất ngờ khiến cộng đồng dậy sóng khi cho ra đời một bộ ảnh cosplay không thể lầy lội hơn. Nhân vật chính thì dĩ nhiên là vị tướng yêu thích của ông chú này - Yasuo rồi, nhưng bộ trang phục cosplay phong cách lowcost "của nhà trồng được" mà ông chú streamer trình làng thì lại khiến các fan Trung Quốc được phen cười vỡ bụng.

Bên cạnh các mảnh giáp tay chân, giáp vai và thanh kiếm được mô phỏng tương đối "giống" bản gốc, thì Uncle Haifeng còn bổ sung cho Đấng một đôi guốc được cách điệu từ dép tông lào kết hợp đế guốc mộc của Nhật.

Hóa thân thành Yasuo phiên bản lowcost, nam streamer 60 tuổi bất ngờ nổi như cồn, được các hot-girl tới tấp làm quen - Ảnh 2.

Bộ trang phục cosplay mang tiếng "lowcost" nhưng thực ra cũng được thiết kế khá công phu, với kiếm và giáp được chăm chút tỉ mẩn từng chi tiết

Ngoài ra phải kể đến bộ tóc suôn mượt cuốn theo chiều gió và trông không hề giả trân một chút nào, cùng với chiếc bụng bia của ông chú khiến cho màn cosplay Yasuo này được cộng đồng đặt cho một cái tên vô cùng hài hước: "Khi Đấng cũng không thắng được tuổi già".

Hóa thân thành Yasuo phiên bản lowcost, nam streamer 60 tuổi bất ngờ nổi như cồn, được các hot-girl tới tấp làm quen - Ảnh 3.

Uncle Haifeng thậm chí còn bắt trend với cú mod skin "Yasuo Tàn Nhưng Không Phế" đình đám trên MXH

Hóa thân thành Yasuo phiên bản lowcost, nam streamer 60 tuổi bất ngờ nổi như cồn, được các hot-girl tới tấp làm quen - Ảnh 4.

Một thông tin khá hài hước được Uncle Haifeng chia sẻ trên stream, đó là sau khi bộ ảnh cosplay được đăng tải, một số nhãn hàng thuộc triển lãm game ChinaJoy đã liên hệ mời chú tham dự gian hàng của mình để góp vui.

Thậm chí, ông chú còn hào hứng chia sẻ rằng mình đã được rất nhiều nữ người mẫu và nữ coser gửi lời mời kết bạn trên Mạng xã hội vì bộ đồ quá đỗi ấn tượng này.

Hóa thân thành Yasuo phiên bản lowcost, nam streamer 60 tuổi bất ngờ nổi như cồn, được các hot-girl tới tấp làm quen - Ảnh 5.

Màn hóa trang của ông chú streamer ngay lập tức nhận được sự chào đón của cộng đồng LMHT cũng như giới cosplay

Hóa thân thành Yasuo phiên bản lowcost, nam streamer 60 tuổi bất ngờ nổi như cồn, được các hot-girl tới tấp làm quen - Ảnh 6.

Uncle Haifeng từng gây sốt khi trở thành một streamer ở tuổi 60. Chú cho biết mình vốn là kỹ sư tin học đã về hưu, đến nay đã chơi LMHT được hơn 5 năm, và sau khi được sự động viên cổ vũ của mấy đứa cháu thì ông quyết định "theo đuổi đam mê" lan tỏa sự vô đối của Yasuo đến mọi người