Nhẹ dạ cả tin, Bigkoro cùng nhiều người bị kẻ gian lừa tiền trong mùa dịch

HLV của Young Buffalo đang tìm kiếm sự trợ giúp của cộng đồng mạng để tìm ra kẻ lừa đảo.

Kết thúc VCS xuân 2021, xạ thủ Bigkoro đã quyết định nói lời chia tay với BTS Esports sau mùa giải không thành công. Sau đó, anh chàng thông báo giải nghệ và quay trở lại mái nhà xưa Buffalo với vai trò HLV cho đội trẻ Young Buffalo. Bigkoro hiện đang tập trung học tập cũng như trau dồi kiến thức để nhanh chóng hoàn thiện các kĩ năng của một HLV. Ngoài ra, tân HLV Young Buffalo cũng thi thoảng stream để giao lưu với các fan và chơi game.

Bigkoro trở thành HLV của YB sau khi chia tay BTS Esports

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bigkoro bất ngờ đăng tải bài viết về việc bị kẻ gian lừa đảo số tiền 5 triệu đồng và đang nhờ cộng đồng mạng trợ giúp để có thể lấy lại số tiền. Ngoài Bigkoro thì còn khá nhiều streamer khác là nạn nhân của kẻ lừa đảo này. 

Bigkoro bị kẻ gian lừa đảo 5 triệu đồng

HLV Ren đã vạch mặt thủ đoạn lừa đảo của tên này trên trang cá nhân, tổng hợp bằng chứng từ các nạn nhân để khởi tố nếu đối tượng không chịu quay đầu. Theo đó T.A (người có hành vi lừa đảo) chủ động làm quen các streamer bằng cách chỉnh sửa video miễn phí. Sau đó T.A chuyển khoản ngân hàng cho streamer và nhờ chuyển lại qua ví MOMO với lí do để thanh toán tiền điện. T.A đã tự chế ảnh và lấy cớ khác ngân hàng nên tiền chậm tới tài khoản để các nạn nhân chuyển tiền trước.

HLV Ren vạch mặt kẻ lừa đảo

HLV Ren cũng bị T.A dùng thủ đoạn tương tư nhưng tỉnh táo hơn Bigkoro nên nhanh chóng phát hiện ra.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của làng game.

MỤC LỤC [Hiện]