Hội chị em "săn lùng" info trai đẹp làng Liên Quân, hóa ra là "soái ca đi rừng" team Khánh Hòa vừa vô địch Tứ Phương Đại Chiến

Trong trận Chung kết giải đấu Liên Quân Mobile: Tứ Phương Đại Chiến vừa qua, game thủ KH.Gầyy không chỉ gây ấn tượng bằng kỹ năng đi rừng thượng thừa mà còn bởi vẻ điển trai đối với fan nữ.

Trận Chung kết Liên Quân Mobile - Tứ Phương Đại Chiến đã kết thúc với thắng lợi tuyệt đối 4-0 của Khánh Hòa trước Hải Phòng. Trong đó, KH.Gầyy là một trong những tuyển thủ gây được ấn tượng mạnh bằng kỹ năng thượng thừa và vẻ điển trai đầy cuốn hút.

Bức hình của chàng trai "thần rừng" này sau khi được chia sẻ lên fanpage Cao Thủ Liên Quân đã thu hút sự chú ý lượng lớn fan nữ.

Hội chị em săn lùng info trai đẹp làng Liên Quân, hóa ra là soái ca đi rừng team Khánh Hòa vừa vô địch Tứ Phương Đại Chiến - Ảnh 1.

Nhiều fan nữ đã nhanh tay bình luận đầy xuýt xoa dưới bức hình, không quên hỏi thăm thông tin của chàng "thần rừng" trẻ tuổi:

- "Ôi! Soái ca đeo kính, đúng gu em rồi!"

- "Ai có info anh này không? Cho em xin với ạ!"

- "Đẹp trai quá đi mất!"

Theo thông tin trên Facebook, anh chàng có tên thật là Nguyễn Minh Tiến (KH.Gầyy) sinh ngày 25/9/2001. Gầyy là tuyển thủ đi đường rừng của đội tuyển Khánh Hòa với vị tướng yêu thích Nakroth.

Gầy cũng chia sẻ rằng sau giải đấu sẽ tiếp tục luyện tập không ngừng để cải thiện bản thân và theo đuổi con đường game thủ. Mục tiêu sắp tới của anh và toàn đội sẽ là vô địch Đấu Trường Danh Vọng Series B để chính thức bước chân vào đấu trường Liên Quân Mobile chuyên nghiệp.

Hội chị em săn lùng info trai đẹp làng Liên Quân, hóa ra là soái ca đi rừng team Khánh Hòa vừa vô địch Tứ Phương Đại Chiến - Ảnh 4.
Hội chị em săn lùng info trai đẹp làng Liên Quân, hóa ra là soái ca đi rừng team Khánh Hòa vừa vô địch Tứ Phương Đại Chiến - Ảnh 5.

Ảnh: FBNV