Faker Đã Sử Dụng Ahri Trong Trận Đấu Mới Nhất, Nhưng Không Dùng Skin Đại Sảnh Huyền Thoại

Những tưởng rằng người hâm mộ sẽ được nhìn thấy chủ tịch sử dụng trang phục Ahri được làm ra để vinh danh mình, nhưng không.

Trong tháng vừa rồi, đã có rất nhiều tranh cãi xung quanh quyết định của Riot Games về việc tạo ra một trang phục LMHT có giá quá cao để kỉ niệm và tôn vinh Faker. Thế nhưng, tuyển thủ 28 tuổi này cũng không hề sử dụng trang phục tôn vinh mình trên sân khấu.

Faker

Trong loạt trận thứ tư của T1 tại LCK mùa Hè 2024, Faker đã họn Ahri trong cuộc đối đầu trước KDF, mang tới sự ngạc nhiên cho mọi người. Tuy nhiên, Faker vẫn sử dụng trang phục mặc định của Ahri thay vì sử dụng trang phục được làm ra riêng cho mình.

Faker

Quyết định này hoàn toàn phù hợp, vì Faker trước giờ hiếm khi sử dụng trang phục của các vị tướng. Nhiều người nói rằng thật mỉa mai làm sao khi Faker còn không thèm dùng skin, mà Riot lại làm ra một trang phục quá đắt đỏ để tôn vinh tuyển thủ này.

Faker

Rõ ràng, cuộc tranh luận về giá trang phục đã hạ nhiệt. Người muốn mua thì sẽ tìm cách để mua, còn người không muốn mua thì lại có lí do để không mua. Riot không quan tâm, Faker cũng không dùng skin này, và cộng đồng cũng có quyền không mở ví của họ.