VCS 2024 Mùa Hè khởi tranh với nhiều điểm tích cực hậu drama dàn xếp tỉ số

Những trận đầu tiên của VCS 2024 Mùa Hè đã diễn ra khá hấp dẫn và nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng fan.

Chiều 21/6, giải VCS 2024 Mùa Hè đã chính thức khởi tranh với 2 trận đấu giữa Cerberus Esports vs Team Secret và Team Whales vs Vikings Esports. Những diễn biến của hai trận đấu này thực sự đã khiến nhiều khán giả cảm thấy bất ngờ và nhanh chóng có hàng loạt nhận xét tích cực.

Trong trận đầu tiên, điểm nhấn chính là sự trở lại của người Đi Rừng Meliodas. Sau một thời gian rời xa LMHT, tuyển thủ này vẫn nhanh chóng bắt nhịp với giải đấu và nhanh chóng thể hiện phong độ như giai đoạn đỉnh cao cùng Saigon Buffalo.

CES Meliodas gây ấn tượng trong ngày trở lại

Trong khi đó, Team Secret cũng cho thấy họ không phải là đối thủ dễ chịu, dù đã mất đi những nhân tố chủ lực mùa trước như Qiang và Eddie. Đội tuyển này cũng có một trường hợp trở lại đáng chú ý là Xạ Thủ Aomine, còn được biết đến với tên Police trước đây.

TS vẫn chứng tỏ được bản lĩnh

Ngay ở trận đầu tiên, CES và TS đã lần lượt có mỗi đội một ván thắng, qua đó chính thức có màn solo ARAM 1v1 để chọn bên. Ở trong ván đấu quyết định, TS cho thấy sự bản lĩnh của một đội tuyển giàu kinh nghiệm hơn và giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

TW trình làng những nhân tố mới

Ở trận đấu sau đó, Vikings Esports đã đánh bại Team Whales 2-0. Cả hai đội cũng lần lượt trình làng những nhân tố mới như Nanaue, Kazuto, Claws và nhanh chóng để lại nhiều dấu ấn.

Theo nhận định chung của hầu hết các fan VCS, cả hai trận đấu trên đều diễn ra khá hấp dẫn với diễn biến chặt chẽ trong từng ván đấu. Trình độ của các đội không quá chênh lệch trong khi những tân binh cũng biết cách tạo được ấn tượng riêng.

VKE cho thấy sức mạnh của ứng viên vô địch

Rõ ràng sau khi trải qua một giai đoạn đầy drama, đặc biệt là đại án dàn xếp tỉ số liên quan đến 32 tuyển thủ, VCS đã trở lại với nhiều dấu hiệu tích cực về mặt chuyên môn. Cộng đồng fan cho rằng nếu cứ tiếp tục duy trì những trận đấu như này, VCS 2024 Mùa Hè sẽ tiếp tục nhận được nhiều sự chú ý hơn. Đồng thời, đây cũng là bước đệm lớn để các đội chuẩn bị cho mùa giải năm sau khi được sáp nhập vào khu vực APAC.