Hot Girl Lai Lai hở bạo khoe dáng và tuyên bố muốn "độ loa" sau sự cố đường ai nấy đi với Zeros

Sau sự cố giữa EGO và Zeros, hot girl Lai Lai "đốt mắt" người hâm mộ với thân hình gợi cảm khiến các fan đỏ mặt.

Drama chấn động giữa EGO và Zeros đã khiến tình cảm giữa Ma Vương 2k và hot girl Lai Lai rạn vỡ, sau cùng là cái kết không mấy đường ai nấy đi khiến người hâm mộ tiếc nuối. Sau khi trở lại với sự cô đơn, Lai Lai đã xóa hết những hình ảnh chụp chung với Zeros trên các nền tảng mạng xã hội. Đồng thời nàng hot girl cũng chính thức trở lại với phong cách quyến rũ quen thuộc.

Được trở lại làm chính mình, Lai Lai bất ngờ đăng tải hình ảnh cá nhân trong một dịp đi chơi cùng bạn bè với dòng trạng thái ẩn ý "ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây" khiến người hâm mộ đỏ mặt vì độ bạo của hot girl đến từ Sài Thành. Ngay sau khi nữ streamer sinh năm 1995 đăng tải những bức ảnh sexy, đã có cả chục nghìn lượt tương tác từ thả tim cho đến bình luận từ netizen Việt. Ngay cả nữ streamer Hằng Đàm cũng hẹn "sắm 2 mảnh để sắp tới chị em chụp tới bến"...vv.

Không chỉ vậy, khi được người hâm mộ khen rằng cô nàng rất "chiến", Lai Lai không ngần ngại nửa thật nửa đùa sẽ đi "độ cặp loa". Như truyền thống của cộng đồng mạng, có khá nhiều các fan của Ma Vương 2k đã réo tên, thậm chí tag tên Zeros vào bài viết của Lai Lai. 

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm KenhTinGame mỗi ngày để cập nhật thêm các thông tin sốt dẻo khác nhé!

MỤC LỤC [Hiện]