Hot girl "ngực khủng, mông căng" nổi như cồn sau khi chụp X-quang để chứng minh hàng thật, được trả 711 tỷ để làm streamer độc quyền vẫn thẳng thừng từ chối

Sở hữu số đo 3 vòng siêu đỉnh, thảo nào trăm tỷ đồng cũng không làm cô nàng streamer để ý tới.

Nhân vật chính trong câu chuyện có tên là Choi Somi hay còn gọi là Mina. Cô là streamer nổi tiếng. Cô nàng sinh năm 1989 này hiện có hơn 1,5 triệu người theo dõi trên Instagram.

Hot girl ngực khủng, mông căng nổi như cồn sau khi chụp hẳn X-quang để chứng minh hàng thật, được trả 711 tỷ để làm streamer độc quyền vẫn thẳng thừng từ chối - Ảnh 1.

Chỉ sau một video nhảy trên nền nhạc bài hát Wiggle Wiggle của Jason Derulo được cô nàng đăng tải lên nền tảng Afreeca TV, Mina bắt đầu nhận được sự chú ý của đông đảo netizen nhờ thân hình đồng hồ cát.

Không những thế, cư dân mạng còn nhận ra cô nàng có nhan sắc rất giống "em gái quốc dân" Yoona (SNSD), điều này càng khiến nhiều người vô cùng thích thú và bắt đầu truy lùng thông tin của Mina.

Vụ việc cô nàng từng thẳng thừng từ chối lời mời 200 triệu NDT (tương đương với 711 tỷ đồng) làm streamer độc quyền của đại gia Vương Tư Thông đã làm danh tiếng của Mina lại một lần nữa dậy sóng.

Sự nổi tiếng luôn kéo theo những thị phi vây quanh khi Mina liên tục bị netizen soi mói, chỉ trích. Thậm chí, họ cáo buộc cô nàng trải qua dao kéo để có được body siêu đỉnh như hiện tại.

Hot girl ngực khủng, mông căng nổi như cồn sau khi chụp hẳn X-quang để chứng minh hàng thật, được trả 711 tỷ để làm streamer độc quyền vẫn thẳng thừng từ chối - Ảnh 5.

Mina sở hữu số đo 3 vòng là 95 - 62 - 93. Đây là con số mà biết bao nhiêu chị em luôn ao ước, ngưỡng mộ.

Hot girl ngực khủng, mông căng nổi như cồn sau khi chụp hẳn X-quang để chứng minh hàng thật, được trả 711 tỷ để làm streamer độc quyền vẫn thẳng thừng từ chối - Ảnh 6.

Quá mệt mỏi bởi những thị phi không đáng có, hot girl xứ Hàn đã đăng tải hình ảnh chụp X-quang của mình để dập tắt tin đồn dao kéo.

Hot girl ngực khủng, mông căng nổi như cồn sau khi chụp hẳn X-quang để chứng minh hàng thật, được trả 711 tỷ để làm streamer độc quyền vẫn thẳng thừng từ chối - Ảnh 7.

Kể từ đó cô nàng ngày một nhận được sự chú ý quan tâm của netizen bởi thân hình bốc lửa tự nhiên.

Ở tuổi 32, Mina vẫn dành thời gian để chăm sóc, luyện tập để luôn giữ được vóc dáng quyến rũ này.

Ảnh: Internet