Qionglai Fellow: Cô gái bí ẩn trong map Sanhok PUBG là ai?

Qionglai Fellow, cô gái bí ẩn xuất hiện trong map Sanhok là ai? Những tin đồn xung quanh cô gái này có thực sự chính xác?

Kể từ khi xuất hiện đến giờ, bản đồ Sanhok đã thu hút một lượng lớn người chơi của PUBG và PUBG không chỉ vì nhịp độ thi đấu cực nhanh, địa hình hiểm trợ mà còn bởi những bí ẩn xung quanh hòn đảo này.

PUBG Corp. đã tạo ra một hoang đảo nhiệt đới khá hoàn hảo, với những chi tiết mang đậm tính chất của vùng duyên hải của Đông Nam Á, pha lẫn thêm những yếu tố kinh dị và bí ẩn, góp phần khơi dậy trí tò mò của game thủ.

Một trong những bí ẩn lớn nhất của bản đồ Sanhok chính là cô gái xuất hiện trong bức ảnh tờ lịch trên tờ lịch treo tường. Bức ảnh cô gái bí ẩn này xuất hiện ở hầu hết các ngôi nhà, nhưng thông thường game thủ ít khi chú ý đến vì còn mải... loot đồ và bắn nhau.

Đã có rất nhiều thông tin xuất hiện xung quanh cô gái này. Một trong số đó là tin đồn cô gái này có tên là Qionglai Fellow, một lập trình viên phụ trách xây dựng bản đồ Sanhok. Cô gái này đã chết vì làm việc quá sức để bắt kịp công việc. Để tưởng nhớ cô gái này, những bức ảnh của cô ấy lên tường của mỗi ngôi nhà ở Sanhok như một sự tri ân.

Một tin đồn khác còn cho biết cô gái này là người yêu của người tạo ra map Sanhok, nhưng đã qua đời vì tai nạn. Tuy nhiên, các tin đồn trên đều đã được xác nhận là vô căn cứ. Bản thân nhà phát hành cũng giữ kín những bí mật xung quanh cô gái này.

Thực chất, QiongLai (Cung Lai) không phải tên của cô gái mà chỉ là một thành phố cấp huyện, thuộc thành phố Thành Đông, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Còn cô gái trong bức ảnh là một người mẫu trong một bức ảnh quảng bá về thành phố QiongLai mà thôi.

Một vài nguồn tin cho biết "Qionglai Fellow" cũng là một Youtuber về thức ăn của Trung Quốc. Tuy nhiên, nhà phát hành vẫn không tiết lộ bất cứ thông tin nào để các game thủ tiếp tục... đoán già đoán non.