HQ Esports gần như đã vô địch lượt đi Yomost VFL Winter 2021 sau tuần 5!

Đại diện của khu vực Hà Nội - HQ Esports tỏ ra quá mạnh so với phần còn lại, sau khi họ trở về từ giải đấu quốc tế FFWS 2021 SG.

Tuần thi đấu thứ 5 của vòng bảng Yomost VFL Winter 2021 đã cho người hâm mộ bộ môn eSports Free Fire thấy được sức mạnh đáng sợ của HQ Esports – đội tuyển đã vô địch giai đoạn lượt đi. Hiện tại HQ Esports đã có cho mình được tới 828 điểm, trong đó có 13 lần Booyah! và 389 kills, vượt xa đội tuyển đang xếp hạng 2 là Team Flash.

HQ Esports gần như đã vô địch lượt đi Yomost VFL Winter 2021 sau tuần 5!

Bảng xếp hạng Yomost VFL Winter 2021 sau tuần thi đấu thứ 5 vòng bảng

Tuần thi đấu thứ 5 cũng tiếp tục ghi nhận tuyển thủ Neo của HQ đoạt danh hiệu MVP của tuần với những thông số vô cùng ấn tượng: 27 kills, 13 headshot và gây ra được 13790 sát thương lên đối thủ. Thành tích này có thấp hơn đôi chút so với tuần thi đấu trước đó, nhưng vẫn vượt trội so với mặt bằng chung các tuyển thủ của giải đấu. Với sự xuất sắc của Neo cũng như các đồng đội. có đến 96% đội tuyển HQ Esports sẽ trở thành nhà vô địch lượt về vòng bảng Yomost VFL Winter 2021.

HQ Esports gần như đã vô địch lượt đi Yomost VFL Winter 2021 sau tuần 5!

Neo tiếp tục có thêm một tuần thi đấu giành danh hiệu MVP

Hai đội tuyển BTS và Team Flash đang tiếp tục cuộc chiến cho vị trí hạng nhì, trong khi HEAVY và BOX cũng đang giữ khá chắc vị trí hạng 4-5 của mình. Ngoài cuộc chiến của nhóm trên, các đội tuyển top dưới cũng đang nỗ lực để có cho mình được vị trí nằm trong Top 12 của vòng bảng để giành vé tiến vào Chung kết. Đội tuyển xếp hạng 13 là ABA hiện đang kém đội xếp trên là 3U với khoảng cách lên đến 50 điểm. Điều này chủ yếu tới từ khả năng săn kills không tốt của ABA khi họ cũng kém 3U tới 48 kills. ABA hay các đội xếp dưới họ như CRV và King Man sẽ cần nỗ lực hết sức, cũng như hy vọng 3U xảy chân ở tuần thi đấu cuối cùng để nuôi hy vọng tiến vào Chung kết Yomost VFL Winter 2021.

Flash bị HQ áp sát, HEAVY hồi sinh tại tuần 2 Yomost VFL Winter 2021
Flash bị HQ áp sát, HEAVY hồi sinh tại tuần 2 Yomost VFL Winter 2021
Cuộc đua tại vòng bảng Yomost VFL Winter 2021 đang nóng hơn bao giờ hết khi các đội tuyển sừng sỏ đều có điểm số tốt trong tuần 2.

Tuần 6 thuộc giai đoạn lượt về của vòng bảng Yomost VFL Winter 2021 sẽ tiếp tục thi đấu từ ngày 1/10 tới 3/10 trên các kênh sóng của Huyền Thoại Sinh Tồn – Free Fire Esports Việt Nam. Đội tuyển vô địch lượt về cũng sẽ có được phần tiền thưởng tương tự lượt đi là 100 triệu VNĐ. 12 đội tuyển xuất sắc nhất sẽ giành vé tiến vào trận Chung kết của giải đấu, diễn ra vào ngày 17/10.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?