HQ Neo: “Mình dự đoán HQ Esports sẽ không có top tại chung kết vì tụi mình sẽ vô địch”

Tuyển thủ chủ lực của HQ Esports hoàn toàn tự tin vào sức mạnh của đội tại Chung kết Yomost VFL Winter 2021.
HQ Neo:
HQ Esports đang là đội có cơ hội vô địch lớn nhất tại Yomost VFL Winter 2021

Xin chào HQ Esports, ngày chung kết đã tới rất gần, HQ Esports có cảm xúc gì trước khi bước tới trận chiến cuối cùng của mùa này? 

Ngày chung kết đã rất gần, HQ Esports cũng đang chuẩn bị rất nhiều cho ngày quyết định này. Cả đội đang rất háo hức, và cũng đang cảm thấy rất sung sức khi nghĩ đến với những trận thi đấu.

HQ Esports cảm thấy việc thi đấu online tại chung kết có ảnh hưởng thế nào tới cả 12 đội tuyển? 

Lần này chung kết diễn ra online, có phần hơi đáng tiếc. Vì cảm xúc khi ngồi trên sân khấu có các bạn khán giả hò reo rất khác lạ, đây cũng là 1 phần xúc tác để các game thủ như tụi mình thi đấu nóng hơn. Đội chút hụt hẫng có lẽ là suy nghĩ chung của tất cả các đội.

HQ Neo:

Mục tiêu của các bạn tại chung kết là gì? HQ đã có chiến thuật nào để giữ top cao cho mình và yên tâm leo thẳng lên vị trí cao nhất 38 điểm cộng trong tay không? 

Tất nhiên là HQ Esports vẫn đặt mục tiêu là chức vô địch tại giải lần này. Còn về chiến thuật thì tụi mình chưa thể nói trước. Với 38 điểm cộng thêm có được thì mọi thứ vẫn là rất mong manh vì các đội khác cũng có nhiều điểm cộng. Vì thế chúng mình sẽ tập trung hết sức có thể.

Đội tuyển nào làm các bạn lo lắng nhất tại chung kết và vì sao? 

Các đội đến với chung kết đều là các đội tuyển mạnh, có rất nhiều đội với nhiều bất ngờ. Đặc biệt là BTS, Heavy, Team Flash, V-Gaming, Box…

Các bạn có thể dự đoán top 5 đội tuyển tại chung kết sẽ tham dự FFAC không? 

HQ Esports thử dự đoán FFAC sẽ là BTS, Team Flash, V-Gaming, Heavy và cả HQ Esports nữa chứ.

HQ Neo:

(Phỏng vấn HQ.Neo) Bạn dự đoán team mình sẽ đạt top mấy tại Chung Kết? 

Mình dự đoán HQ Esports sẽ không có top tại chung kết vì tụi mình sẽ vô địch (cười).

Garena Free Fire: Bùng cháy với hai giải đấu trực tuyến khởi tranh cuối tháng 11/2021
Garena Free Fire: Bùng cháy với hai giải đấu trực tuyến khởi tranh cuối tháng 11/2021
Hai giải đấu online - Free Fire Asia Championships & EMEA Invitational sẽ diễn ra vào tháng 11 này với số lượng đội tuyển rất lớn.

Chung kết Yomost VFL Winter 2021 sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 17/10, được trực tiếp trên các kênh sóng của Huyền Thoại Sinh Tồn – Free Fire eSports Việt Nam.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?