Hướng dẫn cách đặt Spycam an toàn và hiệu quả tại bản đồ Ascent

Được biết, trick này dựa trên một bug đã từng xuất hiện ở Breeze nhưng tính cho đến thời điểm hiện tại thì đây vẫn là một thứ "hợp pháp" tại Ascent.

Kích thước quá rộng lớn của Ascent khiến cho bản đồ này luôn đòi hỏi các đội phải có một người kê móc đủ tốt để các thành viên khác trong đội có thể tập trung vào nhiệm vụ. Và trong số tất cả các agent hiện góp mặt ở Valorant Protocol thì Cypher, agent tới từ class Sentinel, là người lý tưởng nhất để đáp ứng được công việc này nhờ vào khả năng thu thập thông tin mà không vướng vào tầm bắn của kẻ địch.

Mới đây, một trick mới liên quan đến kỹ năng Spycam của Cypher đã được phát hiện và đã tiếp tục khẳng định rằng Sentinel người Morocco là agent hoàn hảo nhất tại bản đồ này. Được biết, set-up mới này sẽ cung cấp một góc nhìn cực kỳ thuận lợi về phía toàn bộ bomsite A từ một vị trí ẩn mà không nhiều người nghĩ tới.

Như các bạn cũng có thể thấy trong video, set-up từ đầu trận đấu sẽ giúp đem về rất nhiều thông tin cho toàn đội và nhờ vào nó, việc rotate có thể diễn ra nhanh chóng và đúng thời điểm hơn. Với việc theo dõi được ít nhất là hai vị trí giúp củng cố khả năng phòng thủ của đội vì họ có thể lập kế hoạch một cách phù hợp, tùy theo tình hình thực tế.

Thông thường, Spycam của Cypher luôn là một trong những thứ được kẻ địch ưu tiên tìm kiếm để phá hủy hàng đầu khi mà nó cung cấp cho đội của Cypher rất nhiều lợi thế về mặt thông tin. Tuy nhiên, với set-up mới này thì lại là câu chuyện khác khi nó đảm bảo sẽ tránh được tình trạng bị phát hiện nếu bạn không sử dụng nó quá nhiều lần.

Trick này của Cypher này đưa thiết bị của anh ta vào góc trên cùng của Ascent một cách lén lút. Nó yêu cầu người chơi phải nhảy lên đầu máy phát điện để có thể di chuyển vào góc. Việc tìm ra vị trí chính xác có thể hơi phức tạp, nhưng nó đáng để bạn nỗ lực. Sau khi cam chuyển sang màu xanh lam, hãy gắn nó vào tường để có tầm nhìn toàn cảnh về bomsite A của Ascent. 

Đó không hẳn là một set-up "lỗi", vì nó yêu cầu Cypher phải nhảy lên trình tạo và tìm vị trí hoàn hảo. Quá trình này một mình có thể mất rất nhiều thời gian, đặt Cypher vào một tình huống dễ bị tấn công. Nhưng nó vẫn khá khả thi đối với tất cả những người chơi yêu thích bộ kỹ năng của Cypher. Từ góc này, Cypher sẽ có tầm nhìn ra A short garden, entrance, heaven và thậm chí là toàn bộ bomsite.

Anh ta có thể gắn tín hiệu vào nhiều kẻ địch mà không để lộ vị trí của camera và người đi entry bên phe đối thủ chắc chắn sẽ gặp không ít nguy hiểm nếu cố gắng vào site sau khi bị gắn tín hiệu từ Spycam. Vì vậy, đây là một điểm khả thi có thể được sử dụng trong suốt trò chơi.