Hướng dẫn cơ bản về Breach: Kỹ năng và một số mẹo

Tổng quan về Kỹ năng

Breach là một đặc vụ Initiator độc đáo với khả năng khống chế một vùng rộng lớn trong nháy mắt với bộ kỹ năng của mình.

Với khả năng đẩy lùi các đợt tấn công của kẻ địch, Breach là lựa chọn của bạn. Tuy nhiên điều gì làm Breach trở nên mạnh mẽ như vậy cũng như lối chơi nào phù hợp nhất với đặc vụ này? Bài viết này sẽ phân tích kỹ năng cũng như các mẹo để bạn có thể phát huy tốt sức mạnh của đặc vụ người Thụy Điển này.

Các kỹ năng của Breach có thể mang lại lợi thế cho bạn cũng như đồng minh trong hầu hết các tình huống. Chính vì thế, chúng ta thường xuyên thấy sự xuất hiện của đặc vụ này trong các giải đấu lớn.

Kỹ năng (C): Aftershock (200 Cred): Trang bị một mũi khoan, nhấn bắn để nạp kỹ năng gây sát thương cho tất cả đặc vụ ở phía bên kia bức tường.

Kỹ năng (Q): Flashpoint (250 Cred): Trang bị một quả flash, nhấn bắn để bẳn quả flash sang phía bên kia bức tường, gây flash tất cả người chơi nhìn vào trong 2 giây.

Kỹ năng (E):  Fault Line (Miễn phí, 40 giây hồi chiêu): Bắn một xung lực, giữ nút bắn để kéo dài khoảng các. Thả chuột để kích hoạt kỹ năng, làm choáng tất cả người chơi trong vùng ảnh hưởng trong 3,5 giây.

Ultimate (X): Rolling Thunder (7 điểm): Trang bị một xung lực, nhấn bắn để tạo ra một trận động đất gây ảnh hưởng trong một hình nón lớn, trận động đất hất tất cả kẻ địch và làm choáng chúng trong 6 giây.

Aftershock và Flashpoint được thiết kế giúp bạn và đồng minh xuyên thủng hàng phòng thủ của kẻ địch. Tuy nhiên, bạn chỉ có 2 quả Flashpoint và 1 Aftershock, vì vậy hãy cố gắng sử dụng hợp lý trong round đấu. 

Điều khiến hai kỹ năng này đặc biệt là chúng được dùng xuyên tường. Vì vây, Breach sẽ phối hợp tốt với các đặc vụ có thể phát hiện vị trí kẻ địch như Cypher hoặc Sova.

Hướng dẫn cơ bản

Breach có đủ khả năng giúp bạn vào hoặc retake một site. Anh ấy có thể lùi vệ phía sau để flash và làm choáng kẻ địch trong khi đồng đội dọn dẹp bãi chiến trường.

Điều này không có nghĩa là Breach không có khả năng tự entry một site. Bạn có thể flash, stun và hất kẻ địch ra khỏi chỗ trốn. Việc tập sử dụng flash cũng rất quan trọng khi kẻ địch có thể học cách né những quả flash của bạn.

Bắn flash lên cao sẽ giúp bạn flash được nhiều kẻ địch hơn, tuy nhiên kẻ địch cũng dễ dàng né nó hơn. Một khi bạn tìm ra góc giúp flash nhiều vị trí một lúc, việc tấn công site sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, Fault Line và Rolling Thunder sẽ không tác động lên kẻ địch ở quá gần bạn. Vì vậy, hãy check lại những góc cẩn thận khi chúng không bị tác động bởi các kỹ năng này.