Riot Games sẽ xuất bản tiểu thuyết đầu tiên về vũ trụ Runeterra mang tên “Ruination”

Riot sẽ xuất bản cuốn tiểu thuyết đầu tiên về sự kiện Đại Suy Vong trong vũ trụ Runeterra, có tên là Ruination.

Sau sự thành công vang dội của Arcane, Riot đã tiếp tục thực hiện bước đi tiếp theo của mình trên phương diện “nghệ thuật” đó là xuất bản cuốn tiểu thuyết đầu tiên lấy bối cảnh dựa trên vũ trụ Runeterra, vũ trụ chính của tựa game con cưng Liên Minh Huyền Thoại.

Cuốn tiểu thuyết mang tên Ruination (Đại Suy Vong) với nội dung xoay quanh chính sự kiện Đại Suy Vong, cái ngày mà Viego trở nên điên cuồng và giải phóng màn sương đen ra toàn bộ Quần Đảo Phước Lành biến nơi đây thành Quần Đảo Bóng Đêm như ngày nay. Điều đặc biệt nhất của cuốn tiểu thuyết đó là nó được viết lại dựa trên góc nhìn của Kalista, cô cháu gái của Viego, người đích thân tham gia tìm kiếm Quần Đảo Phước Lành năm đấy.

Tuy mục đích ban đầu của cô là tìm mọi cách để có được phương thuốc cứu Nữ Hoàng Isolde, kéo Viego khỏi sự điên cuồng và mù quáng. Nhưng rồi mọi thứ tuột khỏi tầm tay, cô bị chính những ngọn giáo của Hecarim và Hội Sắt găm vào cơ thể, chết trong sự phản bội của chính đồng minh. Cuốn tiểu thuyết dự kiến sẽ được phát hành vào cuối năm nay và sẽ do Anthony Reynolds làm tác giả, người từng đóng vai trò chính trong việc xây dựng cốt truyện của Kalista.

Ruination sẽ tái hiện cuộc hành trình chưa từng được kể trước đây, về vị vua Viego và nữ tướng Kalista của ông ta“, nhà xuất bản Orbit Books nói. “Đó cũng là một cuốn sử thi về phép thuật, chiến tranh, sự báo thù, và những gì chúng ta có thể làm dành cho người chúng ta yêu quý“.

Sự kiện Vệ Binh Ánh Sáng năm ngoái đã kể về sự kiện Đại Suy Vong theo một cách riêng biệt. Những ấn phẩm khác xoay quanh nó như trò chơi Ruined King của Riot Forge cũng nhằm củng cố thêm về mặt cốt truyện của sự kiện này. Nhưng lần này sẽ là Kalista, một nhân vật có mối liên hệ máu mủ với chính Viego trong quá khứ.

Riot Games sẽ xuất bản tiểu thuyết đầu tiên về vũ trụ Runeterra mang tên
Kalista là nữ tướng đồng thời cũng là cháu gái của Viego

Ruination sẽ được xuất bản ở Mỹ và Anh vào tháng 9 năm 2022. Một bản audiobook và ebook của cuốn tiểu thuyết cũng sẽ được xuất bản trong khoảng thời gian này. Nếu là một fan của LMHT, đặc biệt là Kalista, thì đây thật sự là một tác phẩm không thể bỏ qua.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?