LMHT: Lỗi khiến Akshan tích đầy điểm Nhịp Độ Chết Người chỉ với hai đòn đánh

Lỗi nghiêm trọng giúp Akshan có thể tích đủ điểm cộng dồn của ngọc Nhịp Độ Chết Người chỉ sau hai phát bắn "kép".

Tính tới thời điểm hiện tại, Akshan vẫn là một trong những Xạ Thủ Đường Đơn hiệu quả nhất với khả năng gánh đội về sau vô cùng mạnh mẽ. Tỷ lệ thắng của vị tướng này vẫn đang nằm trong mức ổn định với điểm ngọc then chốt Sẵn Sàng Tấn Công. Nội tại độc đáo giúp Akshan kết hợp rất tốt cùng điểm ngọc này, đảm bảo lượng sát thương đầu ra ở giai đoạn trước của trận đấu, thời điểm mà Akshan vẫn được cho là yếu nhất. Thế nhưng, gần đây bỗng nổi lên lối chơi Akshan Nhịp Độ Chết Người nhờ tương tác kì lạ của điểm ngọc đó với vị tướng này.

LMHT: Lỗi khiến Akshan tích đầy điểm Nhịp Độ Chết Người chỉ với hai đòn đánh
Cần đủ 6 cộng dồn để full stack Nhịp Độ Chết Người

Cụ thể, việc Akshan sử dụng Nhịp Độ Chết Người là do một tương tác “lỗi” của anh chàng này. Như chúng ta biết, “đòn đánh” cơ bản của Akshan được chia làm 2 đòn đánh liên tiếp (giống như phát bắn nội tại của Lucian vậy), vì thế nên bình thường với một phát bắn “kép” như thế Akshan sẽ tích được 2 điểm Nhịp Độ Chết Người, dẫu vậy lỗi đã xảy ra ở đòn đánh sau trong phát bắn kép của vị tướng này.

Vandiril giải thích về lỗi này như sau: Phát bắn đầu tiên tích 1 điểm Nhịp Độ Chết Người, nhưng phát bắn sau lại tích 2 điểm. Nhờ đó mà chỉ cần 2 đòn đánh “kép”, Akshan sẽ tích đủ 6 cộng dồn (tối đa) của ngọc Nhịp Độ Chết Người. Ngoài ra, tương tác “lỗi” này không hề xuất hiện trên bất kì ngọc tái tổ hợp nào khác mà chỉ duy nhất với Nhịp Độ Chết Người.

LMHT: Lỗi khiến Akshan tích đầy điểm Nhịp Độ Chết Người chỉ với hai đòn đánh
Akshan giờ đây sẽ cực lỗi với điểm ngọc này

Khả năng cho đầy đủ 6 cộng dồn chỉ với 2 đòn bắn “cơ bản” khiến cho Akshan sở hữu sức mạnh quá lớn, đặc biệt là ở giai đoạn đầu của trận đấu. Việc này đạt được một cách quá dễ dàng, khiến cho mọi pha trao đổi trở nên chóng vánh. Mong rằng Riot sẽ sớm có động thái sửa lại lỗi này để tránh trường hợp người chơi lợi dụng nó vào những trận Xếp Hạng. Còn chúng ta, tốt nhất cứ nên cấm Akshan cho an toàn.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?