Kết quả ngày thi đấu mở màn vòng bảng ICON Series SEA Mùa Hè 2021

Như vậy là ngày đầu tiên của giải đấu danh giá nhất ở bộ môn LMHT Tốc Chiến đã diễn ra đầy hấp dẫn và căng thẳng.

Giải đấu ICON Series SEA mùa Hè 2021 đã diễn ra trong ngày hôm qua với rất nhiều sự mong đợi cũng như những trận đấu căng thẳng và đầy bước ngoặt của 10 đội tuyển xuất sắc nhất lọt vào vòng bảng của giải đấu danh vọng nhất hiện tại trong bộ môn LMHT Tốc Chiến. Những cái tên mở màn cho vòng loại ngày đầu tiên đó là các cặp đấu CERBERUS Esports vs Saigon Phantom, VEC Fantasy gặp EGO Esports và cuối cùng kết thúc với cặp đấu Divine Esports vs RSG, 3 cặp trận này đã mang đến rất nhiều những màn trình diễn chói sáng của các tuyển thủ được mong đợi. 

Ở lượt trận đầu tiên của ngày 15/04 thì CES vs Saigon Phantom thì đã diễn ra với một sức mạnh vượt trội từ phía Saigon Phantom, một đội tuyển đã có mặt ở Liên Quân Mobile. Khi tham gia đấu trường ở môn Tốc Chiến thì họ vẫn tỏ ra rất mạnh vì đã quen với thi đấu thể loại game MOBA. Đánh bại CES chỉ qua 3 ván đấu trong trận BO5 đã chứng minh Saigon Phantom có tham vọng muốn thâu chiếm cả LMHT Tốc Chiến lớn tới thế nào. 


Lần lượt là 3 ván đấu huỷ diệt CES của Saigon Phantom.

Đến với lượt trận thứ 2 với màn đối đầu của VEC vs EGO thì đã diễn ra hết sức căng thẳng chứ không phải quá áp đảo như lượt trận đầu tiên, cả hai đội đã cùng tạo nên một cặp đấu rất hấp dẫn làm khán giả luôn trầm trồ vì những tình huống ăn miếng trả miếng. Kết thúc thì đội bản lĩnh hơn đã giành chiến thắng với tỉ số 3-2 dành cho VEC. 

Bước vào trận đấu cuối cùng giữa hai đội tuyển Divine vs RSG thì tiếp tục là một màn áp đảo thế trận về trình độ giữa hai team là khá chênh lệch. Với cái tên khá quen thuộc là Divine nhưng ở trong làng game PUBG nhưng đến với LMHT Tốc Chiến thì họ đã không mấy dễ dàng thách thức những đối thủ khi bị RSG hạ gục chóng vánh chỉ vỏn vẹn với con số 3-0.


Lịch thi đấu ngày hôm nay với những cái tên khá quen thuộc là SBTC hay FL.

Như vậy ngày thi đấu khai mạc vòng bảng ICON Series SEA Mùa Hè 2021 đã diễn ra với những cặp đấu rất thú vị, trong chiều hôm nay thì những cái tên khác sẽ tiếp tục nối tiếp chuỗi ngày thi đấu căng thẳng này bao gồm những cái tên khá quen thuộc, trong đó có SBTC Esport mặc dù có mùa giải không mấy ấn tượng ở LMHT phiên bản PC nhưng ở Tốc Chiến đội tuyển này khá mạnh, hãy cùng chờ màn trình diễn của họ nhé ! KenhTinGame sẽ cập nhật diễn biến và kết quả giải đấu ICON Series SEA mùa Hè 2021 sớm nhất.