Hướng dẫn Hecarim Tốc Chiến 4.3, cách lên đồ và bảng ngọc chuẩn Thách Đấu

Lối build Hecarim Thách Đấu chuẩn Thách Đấu. Trang bị và bảng ngọc cho Hecarim Tốc Chiến mạnh nhất, bốc hơi ad team địch trong 0,0001 giây.

Vị tướng tiếp theo xuất hiện trong Tốc Chiến 4.3 là Hecarim, một cái tên quá quen thuộc từ những ngày đầu của Liên Minh Huyền Thoai. Hecarim được sử dụng chủ yếu ở vị trí đi Rừng, sở hữu cho mình khả năng gank mạnh mẽ ngay từ đầu trận và khống chế diện rộng. Giờ đây, Hecarim sẽ được mang lên Tốc Chiến với bộ kỹ năng không quá nhiều thay đổi và vẫn giữ nguyên chất tương của “Chú ngựa ô” này. Cùng tìm hiểu cách build Hecarim Tốc Chiến, cách lên đồ và bảng ngọc cho Hecarim chuẩn Thách Đấu.

Bộ kỹ năng của Hecarim Tốc Chiến

Hướng-dẫn-Hecarim-Tốc-Chiến-4.3,-cách-lên-đồ-và-bảng-ngọc-chuẩn-Thách-Đấu-kỹ-năng.jpg

Nội tại – Đường Ra Trận: Hecarim nhận thêm Sức mạnh Công kích tương đương với số phần trăm Tốc độ Di chuyển được cộng thêm của hắn.

Chiêu 1 – Càn Quét: Hecarim vận chiêu 1 chốc, tấn công các mục tiêu xung quanh và gây sát thương vật lý. Thời gian gồng càng lâu, sát thương Hecarim gây ra càng lớn.

Chiêu 2 – Nhiếp Hồn Trận: Hecarim nhận thêm Giáp và Kháng Phép. Hecarim gây sát thương phép lên kẻ thù xung quanh trong một khoảng thời gian ngắn, hắn cũng được hồi máu dựa trên phần trăm lượng sát thương mà đối phương phải gánh chịu.

Chiêu 3 – Vó Ngựa Hủy Diệt: Hecarim nhận thêm Tốc độ Di chuyển và có thể đi xuyên vật thể trong một khoảng thời gian ngắn. Đòn tấn công tiếp theo của hắn đẩy lùi mục tiêu đồng thời gây thêm sát thương vật lí dựa trên quãng đường di chuyển được từ khi kích hoạt kĩ năng.

Chiêu 4 – Bóng Ma Kị Sĩ: Hecarim triệu hồi các bóng ma kị sĩ và chạy tới trước, gây sát thương phép trên một đường thẳng. Hecarim sẽ tạo ra một luồng sóng năng lượng khi hắn kết thúc cú phóng tới, khiến những kẻ địch cạnh bên bỏ chạy tán loạn trong sợ hãi.

Hướng dẫn Hecarim Tốc Chiến chuẩn rank Tối Cao

Giày: Năng Động – nâng cấp: Ngưng Đọng

Hướng-dẫn-Hecarim-Tốc-Chiến-4.3,-cách-lên-đồ-và-bảng-ngọc-chuẩn-Thách-Đấu-giày.jpg
  • 30 Sức Mạnh Công Kích
  • 45 Tốc Độ Di Chuyển
  • 8 Xuyên Giáp

Giày Năng Động là lựa chọn hàng đầu cho lớp tướng sát thủ và các đấu sĩ có khả năng dồn sát thương tốt các chủ lực team địch. Hecarim với khả năng gây sát thương mạnh trong thời gian ngắn, Giày Năng Động cực kỳ phù hợp với Hecarim khi tăng các chỉ số phù hợp cho vị tướng này. Ở giai đoạn đầu và giữa trận đấu, Giày Năng Động sẽ là một trang bị giúp lượng sát thương đầu ra của Hecarim ổn định.

Trang bị trấn phái: Kiếm Ma Youmuu và Súng Hải Tặc

Hướng-dẫn-Hecarim-Tốc-Chiến-4.3,-cách-lên-đồ-và-bảng-ngọc-chuẩn-Thách-Đấu-trấn-phái-kiếm-ma.jpg
  • 55 Sức Mạnh Công Kích
  • 15 Điểm Hồi Kỹ Năng
  • 15 Xuyên Giáp

Nội tại – Quán Tính: Di chuyển sẽ tích Quán Tính tăng 40 Tốc Độ Di Chuyển. Ra đòn đánh sẽ tiêu hao hết Quán Tính và cộng cho người trang bị 25% Tốc Độ Đánh.

Với bộ kỹ năng tương tác tốt với tốc đô di chuyển, Kiếm Ma Youmuu là một sự lựa chọn hoàn hảo cho Hecarim. Với khả năng cung cấp thêm 40 Tốc Độ Di Chuyển ngoài giao tranh, Hecarim có thể kiểm soát mục tiêu và có mặt ở các điểm nóng một cách nhanh chóng. Khả năng dồn sát thương khi trang bị Kiếm Ma Youmuu cũng ở mức rất cao, vì vậy đây là trang bị phải có trên Hecarim.

Hướng-dẫn-Hecarim-Tốc-Chiến-4.3,-cách-lên-đồ-và-bảng-ngọc-chuẩn-Thách-Đấu-trấn-phái-Súng-Hải-Tặc.jpg
  • 40 Sức Mạnh Công Kích
  • 25 Tỉ Lệ Chí Mạng
  • 10 Xuyên Giáp

Nội tại – Về Với Cát Bụi: Kết liễu mục tiêu còn 5% máu đồng thời nhận thêm 25 vàng.

Đây là trang bị không thể thiếu với các tướng sát thương vật lý hiện tại trong Tốc Chiến, nhất là đối với các tướng có khả năng dồn sát thương trong một thời gian ngắn. Hecarim khi theo lối build dồn damage bốc hơi AD team địch thì phải có Súng Hải Tặc.

Trang bị tình huống: Áo Choáng Bóng Tối, Giáp Thiên Thần,...

Hướng-dẫn-Hecarim-Tốc-Chiến-4.3,-cách-lên-đồ-và-bảng-ngọc-chuẩn-Thách-Đấu-bộ-trang-bị.jpg

Bảng ngọc gợi ý cho Hecarim Tốc Chiến

Hướng-dẫn-Hecarim-Tốc-Chiến-4.3,-cách-lên-đồ-và-bảng-ngọc-chuẩn-Thách-Đấu-ngọc.jpg

Để tăng mạnh khả năng dồn sát thương cho Hecarim, đảm bảo các mục tiêu bị Hecarim đạp đều sẽ bị kết liễu. Sốc Điện là ưu tiên hàng đầu cho lối chơi Hecarim sốc sát thương, khi dồn damage lên mục tiêu địch Sốc Điện sẽ gây thêm một lương lớn sát thương. Bên cạnh đó các ngọc phụ người chơi có thể linh động phối hợp tùy theo tình hình trận đấu và đội hình của cả 2 bên.

Để xem thêm các lối build chuẩn Thách Đấu của nhiều vị tướng trong Tốc Chiến khác, hãy theo dõi ngay: https://motgame.vn/