Hướng dẫn mở khóa biểu cảm của tướng mới Samira - Cần nhất là phải có 'máu liều'

Tướng mới Samira đã được Riot Games nhá hàng một cách vô cùng tinh tế.

Vào tháng 6 năm nay, Riot Games đã đăng tải bài viết Lộ trình phát triển tướng lên trang chủ của LMHT. Trong bài viết này chúng ta được giới thiệu 4 dự án mới của game là tướng đi rừng mộng mơ - Lillia, sát thủ mặt nạ - Yone, xạ thủ có phong cách mạo hiểm và làm lại Dr.Mundo. Cách đây ít tuần thì chúng ta đã biết được tên của vị tướng xạ thủ mới là Samira.

Hướng dẫn mở khóa biểu cảm của tướng mới Samira - Cần nhất là phải có máu liều - Ảnh 1.

Tạo hình của Samira bị lộ ra cách đây ít tuần bởi streamer người Brazil - Streamie

Mỗi vị tướng mới khi gia nhập vào LMHT đều được giới thiệu theo một cách khác nhau, như Lillia thì có vật phẩm Lillia's Haiku, Yone sẽ đi cùng với một cinematic hoành tráng. Với Samira thì đó là một biểu cảm hình chữ S trên nền một bông hồng đỏ, rất nhiều game thủ LMHT quốc tế đã bất ngờ nhận được biểu cảm này vào ngày hôm nay. Điều này khiến game thủ tò mò rằng làm thế nào để nhận được emote này?

Hướng dẫn mở khóa biểu cảm của tướng mới Samira - Cần nhất là phải có máu liều - Ảnh 2.

Game thủ quốc tế chia sẻ hình ảnh mình nhận được biểu cảm của tướng mới Samira

Nhiều người sẽ nghĩ rằng bạn cần đạt bậc rank S khi chơi game mới nhận được, tuy nhiên điều này đã bị phủ nhận ngay bởi chính trưởng nhóm thiết kế lối chơi LMHT - Riot Mark Yetter.

Hướng dẫn mở khóa biểu cảm của tướng mới Samira - Cần nhất là phải có máu liều - Ảnh 3.

Riot Mark Yetter: "Các bạn nghĩ chơi đủ tốt để lấy biểu cảm chữ S đó? Tôi nghi ngờ nhé"

Nhiều game thủ đã tự mình trải nghiệm và tìm ra được cách để nhận emote miễn phí này, tất cả những gì bạn cần làm đó là "máu liều". Cụ thể thì bạn phải chơi một trận LMHT ở bản đồ Đấu Trường Công Lý, điều kiện cần nhất là có được điểm hạ gục khi ở dưới ngưỡng 20% máu. Khi đạt đúng điều kiện này, một biểu tượng chữ S trên bông hồng đỏ sẽ hiện lên trên đầu của bạn, dù thắng hay thua thì bạn vẫn nhận được emote này sau trận đấu.

Dấu hiện nhận biết bạn đã mở khóa emote của Samira đó là có biểu tượng chữ S trên bông hồng đỏ xuất hiện

Hướng dẫn mở khóa biểu cảm của tướng mới Samira - Cần nhất là phải có máu liều - Ảnh 5.

Có mạng ở ngưỡng thấp hơn 20% máu là bạn sẽ nhận được biểu cảm của tướng mới Samira

Nếu nhìn lại một chút về lời giới thiệu về Samira bạn sẽ thấy rằng cách giới thiệu này sẽ mô tả chính xác về vị tướng này. Samira được giới thiệu là xông pha vào giao tranh, tung ra những combo kỹ năng và sống sót với một chút máu, lối chơi vô cùng mạo hiểm. Vì thế để có được emote của vị tướng này, bạn cũng cần phải có lối chơi như vậy, tìm kiếm mạng hạ gục khi còn thấp máu.

Hướng dẫn mở khóa biểu cảm của tướng mới Samira - Cần nhất là phải có máu liều - Ảnh 6.

Lời giới thiệu về Samira trên trang chủ LMHT cho thấy đây là tướng có phong cách chơi vô cùng mạo hiểm

Với Việc Samira đã được xuất hiện dưới dạng easter eggs trong LMHT, nhiều khả năng vị tướng này sẽ xuất hiện cực kì sớm, khoảng 1-2 phiên bản nữa. Có thể ngay trong cuối tuần này, Riot Games sẽ đưa cho chúng ta những hình ảnh chính thức đầu tiên về Samira chưa biết chừng.