Hướng dẫn mở khóa miễn phí Tướng mới Sett Đại Ca

2 chế độ chơi cực ký hấp dấn: ARURF và Clash hứa hẹn sẽ tiếp tục khuynh đảo các trận đấu LMHT trong thời gian tới. ARURF sẽ ra mắt vào 16/1, còn Clash thì sẽ được đưa vào game muộn hơn.
ARURF ra mắt vào 16/1, Clash sẽ trở lại vào mùa xuân năm nay

Twitter của Mark Yetter, trưởng bộ phận thiết kế gameplay của LMHT đã xác nhận 2 thông tin cực kỳ hấp dẫn được game thủ vô cùng chờ mong. Đầu tiên là việc chế độ chơi ARURF sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới, tiếp theo là Clash - giải đấu diễn ra hai tuần một lần, nơi bạn cùng bốn người khác lập đối đấu với các đối thủ cùng trình độ.

Và ngày hôm qua, Fanpage chính thức của Garena Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đã xác nhận về sự xuất hiện của ARURF. Cụ thể, chế độ chơi ARURF sẽ ra mắt vào ngày 16/1 tới. Các game thủ sẽ có hơn 1 tháng để trải nghiệm trước khi chế độ chơi này khép lại vào ngày 19/2.

ARURF ra mắt vào 16/1, Clash sẽ trở lại vào mùa xuân năm nay
ARURF sẽ ra mắt vào 16/1/2020 và kéo dài hơn 1 tháng

Chế độ ARURF vẫn sẽ có tính năng tương tự như URF đã bị Riot khai tử trong dịp sinh nhật 10 tuổi. Tuy nhiên, người chơi sẽ nhận được Tướng ngẫu nhiên khi vào game thay vì được chọn.

ARURF cũng sẽ thay đổi cơ chế Bùa Lợi Rồng. Rồng Nguyên Tố sẽ xuất hiện ở phút thứ 4 và sẽ hồi sinh sau 2,5 phút. Bùa lợi Long Hồn được buff sẽ giúp các tướng tăng gấp đôi lượng máu tối đa và cứ như thế trong suốt thời gian trận đấu diễn ra.

ARURF ra mắt vào 16/1, Clash sẽ trở lại vào mùa xuân năm nay
Rồng Nguyên Tố sẽ cực mạnh ở chế độ chơi ARURF 2020

Các vị Tướng mới như Aphelios và Senna cũng sẽ xuất hiện trong ARURF 2020. Còn thông tin về sự xuất hiện của Sett trong chế độ này vẫn chưa được xác nhận.

ARURF ra mắt vào 16/1, Clash sẽ trở lại vào mùa xuân năm nay
Clash cũng sẽ trở lại vào mùa xuân 2020

Xhế độ đấu hạng dành cho các đội - Clash cũng sẽ sớm được đưa vào sau đó, và theo dự kiến là vào mùa xuân năm nay. Mặc dù có kha khá lỗi phát sinh trong quá trình chơi nhưng Clash vẫn được đánh giá rất tốt bởi những ưu điểm khác của mình và điều này đã giúp ích cho Riot Games rất nhiều trong quá trình phát triển game.

Thành Hưng