Hướng dẫn Naraka Bladepoint: Nhân vật Temulch

Trong Naraka Bladepoiint, Temulch là một nhân vật có sức mạnh rất cân bằng, là một ứng cử viên sáng giá trong hầu hết các tình huống.

Trong Naraka Bladepoint, Temulch là vị tướng mạnh mẽ kết hợp kết hợp tốt giữa phòng, thủ tấn công và khống khế. Với bộ kỹ năng của mình, Temulch vừa có thể bảo vệ đồng đội và chính bản thân, vừa có thể cô lập, tấn công kẻ địch với những hiệu ứng khống chế của mình.

Chi tiết bộ kỹ năng nhân vật Temulch

Telmulch là một nhân vật có sức mạnh toàn diện và rất cân bằng

Talent Skill: Zephyr Wisp

- Nhánh 1 - Zephyr Wisp

Temulch bay lên không trung và triệu hồi 3 nắm cát, đồng thời kháng 3 đòn tấn công tầm xa từ cung hoặc nỏ (trừ Nỏ Thần và các loại súng). Temulch sau đó có thể ném những nắm cát này vào đối thủ và gây thêm sát thương đồng thời tạo ra 1 cơn lốc khiến đối thủ bị hất tung lên không trung.

Thời gian tồn tại và sát thương của cơn lốc nhiều hay ít tùy thuộc vào số lượng nắm cát được Temulch ném vào đối thủ.

- Nhánh 2 - Zephyr Wisp Tracking

Giống với Nhánh 1 - Zephyr Wisp nhưng các nắm cát sẽ truy đuổi theo mục tiêu.

- Nhánh 3. Zephyr Wisp Assault 

Giống với Nhánh 1 - Zephyr Wisp nhưng các nắm cát sẽ nảy sang các mục tiêu khác. Mỗi mục tiêu đứng cạnh nhau bị dính tối đa 1 nắm cát.

Ultimate:  Zephyr Prison 

- Nhánh 1 -  Zephyr Prison 

Temulch dậm chân và tạo ra một nhà tù bão cát trong 15 giây, kháng toàn bộ các đòn tấn công tầm xa từ ngoài cơn bão. Bất cứ ai ra - vào và chạm phải bức tường của bão cát đều bị làm chậm và bất hoạt.

- Nhánh 2 - Zephyr Prison Enchanted

Giống với Nhánh 1 - Zephyr Prison nhưng thời gian tác dụng chỉ kéo dài 12 giây. Trong khi cơn bão được duy trì, Temulch được tăng mạnh khả năng phục hồi thể lực.

- Nhánh 3 - Zephyr Prison: Summon

Giống với Nhánh 1 - Zephyr Prison nhưng thời gian tác dụng chỉ kéo dài 12 giây. Bất cứ ai ra - vào và chạm phải bức tường của bão cát sẽ giúp Temulch triệu hồi ra 3 nắm cát.

Cách chơi nhân vật Temulch