Hướng dẫn tân thủ Garena Free Fire

RIot Games đã đưa ra thông báo tạm hoãn vô thời hạn giải đấu LPL Mùa Xuân 2020 vô thời hạn vì sự bùng phát dịch bệnh liên quan đến chủng virus Corona.
LPL Mùa Xuân 2020 chính thức bị hoãn lại vì dịch Corona

Theo dự kiến ban đầu, các đội tuyển LPL sẽ trở lại thi đấu vào ngày 5/2 tới, nhưng do sự bùng phát của dịch bệnh virus Corona, LPL sẽ bị tạm hoãn vô thời hạn cho đến khi có những thông báo mới từ Riot Games.

LPL Mùa Xuân 2020 chính thức bị hoãn lại vì dịch Corona
LPL Mùa Xuân 2020 sẽ bị tạm hoãn và chưa rõ ngày trở lại

Bên cạnh LPL, giải đấu cho các đội tuyển LMHT trẻ của Trung Quốc là LDL cũng sẽ bị hoãn lại ngày khai mạc. Theo như một số nguồn tin, rất có thể LPL Mùa Xuân 2020 sẽ bị hoãn đến tháng 3 hoặc tháng 4 năm nay.

LPL chính là giải đấu có cường độ thi đấu cao nhất khi mà các trận đấu của LPL Mùa Xuân 2020 đều diễn ra suốt 7 ngày trong tuần. Việc tạm hoãn giải đấu thêm 1 tháng có thể sẽ khiến các tuyển thủ phải thi đấu với cường độ cao hơn nữa hoặc bị rút ngắn kỳ nghỉ cũng như thời gian chuẩn bị cho MSI 2020. Tuy nhiên, sự an toàn của người dân, và thậm chí là chính các tuyển thủ trước dịch bệnh đang có nguy cơ bùng phát mạnh vẫn là ưu tiên hàng đầu.

LPL Mùa Xuân 2020 chính thức bị hoãn lại vì dịch Corona
LPL Mùa Xuân 2020 có thể bị hoãn lại trong vòng 1 đến 2 tháng

Lịch thi đấu LPL Mùa Xuân 2020 sau kì nghỉ Tết sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Thành Hưng