Hướng dẫn Vladimir Tốc Chiến 4.3a, cách lên đồ và bảng ngọc chuẩn Thách Đấu

Vladimir sẽ là vị tướng tiếp theo của Tốc Chiến bản cập nhật 4.3a được ra mắt trong tháng 8. Hãy cùng xem hướng dẫn Vladimir 4.3a chi tiết chuẩn Thách Đấu.

Là một trong những Pháp Sư đường giữa được ra mắt từ những ngày đầu của Liên Minh Huyền Thoại. Vladimir luôn nằm trong top những vị tướng có khả năng đi lane mạnh và sở hữu một nguồn sát thương đầu ra cực khủng, đủ để sốc chết các vị trí yêu máu của team địch. Và giữa tháng 8 năm 2023, Vladimir sẽ chính thức được ra mặt tại Tốc Chiến bản cập nhật 4.3a. Bộ kỹ năng của Vladimir Tốc Chiến sẽ không có quá nhiều chỉnh sửa và khác biệt so với Vladimir Liên Minh Huyền Thoại.

Bộ kỹ năng của Vladimir Tốc Chiến

Chi tiết Tốc Chiến bản cập nhật 4.3a - Tướng mới Vladimir chính thức ra mắt - Vladimir Ma Sứ.jpg

Nội tại – Huyết Thệ: Máu cộng thêm cho Vladimir Sức Mạnh Phép Thuật và mỗi điểm Sức Mạnh Phép Thuật sẽ cho Vladimir thêm máu.

Chiêu 1 – Truyền Máu: Vladimir hút máu mục tiêu địch, khi dùng sẽ tăng Truyền Máu sẽ tăng thanh nộ. Thanh nộ đầy sẽ giúp Truyền Máu thêm sát thương và thêm máu hồi phục.

Chiêu 2 – Hồ Máu: Vladimir lặn xuống vũng máu và không thể bị chỉ định trong vài giây, kẻ địch trong vũng máu bị gây sát thương và làm chậm.

Chiêu 3 – Thủy Triều Máu: bấm lần 1: Vladimir gồng trong thoáng chốc – bấm lần 2: sau đó gây sát thương xung quanh bản thân.

Chiêu 4 – Máu Độc: Vladimir đặt một vũng máu, kẻ địch trong vùng sẽ bị đánh dấu. Trong thời gian đánh dấu kẻ địch sẽ chịu thêm sát thương, sau đó dấu ấn được kích nổ gây thêm sát thương và hồi máu cho Vladimir.

Hướng dẫn Vladimir Tốc Chiến chuẩn rank Tối Cao

Tốc chiến Hướng dẫn Vladimir Tốc Chiến 4.3a, cách lên đồ và bảng ngọc chuẩn Thách Đấu - giày năng lượng.jpg

Giày: Năng lượng - nâng cấp: Ngưng Đọng Năng Lượng

Giày Năng Lượng sẽ cung cấp cho người trang bị 55 Sức Mạnh Phép Thuật, 45 Tốc Độ Di Chuyển, 150% Hồi Phục Năng Lượng và 8 Xuyên Kháng Phép. Ngoài năng lượng, các chỉ số còn lại đều rất cần thiết cho Vladimir để tăng khả năng gây sát thương của vị tướng này giai đoạn đầu game.

Bên cạnh đó Giày Khai Sáng Ionia cũng là một lựa chọn phù hợp khác khi cung cấp thêm nhiều Điểm Hồi Kỹ Năng và 15% hồi chiêu phép bổ trợ. Tuy nhiên với Giày Khai Sáng Ionia, Vladimir cần phải có được nhiều trang bị hơn mới có thể gây sát thương khủng.

Trang bị trấn phái: Quyền Trượng Ác Thần và Ngọc Vô Cực

Tốc chiến Hướng dẫn Vladimir Tốc Chiến 4.3a, cách lên đồ và bảng ngọc chuẩn Thách Đấu - quyền trượng ác thần.jpg

Quyền Trượng Ác Thần là một trong những trang bị cực phù hợp cho các vị tướng pháp sư càng quét mạnh như Vladimir hay Gwen. Với khả năng cung cấp 12% Hút Máu Phép, khả năng hồi phục của những vị tướng này càng trở nên mạnh mẽ. Thêm với 150 Máu, 80 Sức Mạnh Phép Thuật và 15 Điểm Hồi Kỹ Năng đều là những chỉ số quan trọng cho các Pháp Sư lao vao giao tranh.

Tốc chiến Hướng dẫn Vladimir Tốc Chiến 4.3a, cách lên đồ và bảng ngọc chuẩn Thách Đấu - ngọc vô cực.jpg

Ngọc Vô Cực là trang bị chỉ có trên Tốc Chiến. Trang bị này cho phép các Pháp Sư gây thêm Sát Thương Chí Mạng từ kỹ năng. Trang bị này từ lúc mới mắt tới nay, mặc dù bị neft nhiều lần những vẫn cực lỗi khi lượng sát thương gây ra từ các Pháp Sư trang bị Ngọc Vô Cực là quá lỗi.

Trang bị tình huống: Mũ Phù Thủy, Trượng Hư Vô, Động Cơ Vũ Trụ...

Tùy vào tình huống trận đấu mà Vladimir có thể sử dụng nhiều trang bị khác nhau. Vladimir cũng có thể linh động kết hợp giữa nhiều trang bị khác nhau, nhưng hãy đảm bảo Sức Mạnh Phép Thuật, Máu, Thời Gian Hồi Chiêu cho vị tướng này.

Vladimir cũng thích hợp với nhiều trang bị phòng thủ khác nhau như: Giáp Tâm Linh, Áo Choàng Hộ Mệnh, Mặt Nạ Vực Thẳm... nếu người chơi muốn xây dựng Vladimir theo hướng “Pháp Sư Trâu Bò”.

Bộ trang bị hoàn chỉnh

Tốc chiến Hướng dẫn Vladimir Tốc Chiến 4.3a, cách lên đồ và bảng ngọc chuẩn Thách Đấu - trang bị.png

Bảng ngọc gợi ý:

Tốc chiến Hướng dẫn Vladimir Tốc Chiến 4.3a, cách lên đồ và bảng ngọc chuẩn Thách Đấu - ngọc.png

Cảm nhận đầu tiên của Mọt về Vladimir Tốc Chiến

Vladimir sẽ không có quá nhiều sự thay đổi về bộ kỹ năng của mình, ngoài một điều chỉnh nhẹ ở cơ chế sử dụng kỹ năng của skill 3. Tuy nhiên, điều này có thể là điểm mạnh của vị tướng này khi game thủ sẽ không cần phải mất quá nhiều thời gian để làm quen lại các cơ chế như Nilah Tốc Chiến được ra mắt gần đây. Lượng sát thương khủng và khả năng đi lane cực mạnh vẫn sẽ được giữ nguyên. Đây sẽ là một vị tướng thống trị đường giữa Tốc Chiến khi chưa có quá nhiều quân bài có thể khắc chế Vladimir.

Hơn thế, điểm khác biệt về trang bị của Tốc Chiến cũng là điều đáng quan tâm khi chơi Vladimir. Nhất là với Ngọc Vô Cực chỉ có trên Tốc Chiến, trang bị này sẽ cung cấp khả năng Chí Mạng cho các kỹ năng gây sát thương. Từ đó mà Vladimir sẽ càng trở nên “Lỗi” hơn khi được trang bị Ngọc Vô Cực.

Vladimir sẽ chính thức cập bến Tốc Chiến bản cập nhật 4.3a vào 07:01 ngày 17/08