Hủy diệt FLY 2-0, PSG Talon tiến vào Vòng Phân Nhánh, liệu GAM có thể trả lời?

PSG Talon đã hủy diệt Fly Quest 2-0 trong trận tái đấu và có tấm vé tới Vòng Phân Nhánh MSI 2024, liệu GAM có thể trả lời?

Những lượt trận cuối cùng tại MSI 2024 đã chính thức diễn ra nơi 4 đội tuyển còn lại sẽ cạnh tranh cho 2 tấm vé tiến tới Vòng Phân Nhánh. Cả hai đều sẽ là những trận tái đấu căng thẳng giữa FLY vs PSG và GAM vs FNC. Trong trận đấu trước đó, GAM và người huynh đệ PSG đã thất thủ tương đối nhanh chóng, PSG gặp khó trước 1 FLY thi đấu chuẩn chỉ còn GAM chệch choạc trước một FNC không thực sự nghiêm túc.

Trận đấu giữa Fly Quest và PSG Talon đã diễn ra và có lẽ thế trận trái ngược với nhận định của nhiều người. Khi không còn bị bất ngờ trước chiến thuật đổi đường lv1 của đối thủ, PSG đã có những phản ứng và giao tranh chuẩn chỉ hơn nhiều. Ván thi đấu đầu tiên, Junjia với Viego gần như đè bẹp hoàn toàn FLY trong các tình huống giao tranh quan trọng. Dù vẫn gặp đôi chút khó khăn nhưng đại diện đến từ PCS đã vươn lên dẫn trước 1-0.

Ván đấu thứ 2 thế trận còn thuận lợi hơn dành cho PSG khi họ có nhiều lợi thế hơn rất nhiều. Đặc biệt là cánh trên sau tình huống rướn để hạ gục Rumble của Azhi, Maple và đồng đội đã cho đối thủ trả giá và gần như ván đấu đã kết thúc từ thời điểm đó. SofM.jr gần như là người duy nhất chơi game bên phía FLY và đành ngậm ngùi nhận thất bại 0-2, rời khỏi MSI 2024.

PSG đã có tấm vé tới Vòng Phân Nhánh và có lẽ người hâm mộ LMHT Việt Nam cũng hi vọng rằng GAM có thể làm được điều tương tự trước FNC hoặc ít nhất là có một màn trình diễn tốt hơn tại trận tái đấu. Liệu GAM có thể hoàn thành mục tiêu đề ra, hãy cùng theo dõi màn trình diễn của GAM trong một ít phút sắp tới.