LMHT: Bảng ngọc "phế phẩm" nào đang được game thủ khẩu cầu Riot Games làm lại?

Thú Săn Mồi hiện tại khiến nhiều game thủ LMHT cho rằng đã đến lúc Riot Games cần phải mang đến những chỉnh sửa dành cho bảng ngọc này.

Ngọc Bổ Trợ là một trong những cơ chế độc đáo trong LMHT, ảnh hưởng trực tiếp đến cách chơi của từng tướng. Đối với Thú Săn Mồi, đây thường là lựa chọn của sát thủ hoặc những tướng cần di chuyển linh hoạt để tiếp cận mục tiêu hoặc thực hiện những pha đảo đường nhanh chóng khiến đối thủ bất ngờ. Tuy nhiên, hiện tại, Thú Săn Mồi đang mất đi sự ưa chuộng so với các ngọc bổ trợ khác.

LMHT: Bảng ngọc

Trước đây, Thú Săn Mồi thường được ưa chuộng để sử dụng cho các tướng sát thủ mạnh như Zed, Talon hay thậm chí là Rumble ở đường giữa để tăng cường khả năng đảo đường. Một số tướng rừng như Skarner cũ hay Hecarim cũng tận dụng ngọc này để tiếp cận mục tiêu hiệu quả. Tuy nhiên, sau những điều chỉnh mạnh mẽ từ Riot, Thú Săn Mồi dường như đã không còn tồn tại trong LMHT nữa.

LMHT: Bảng ngọc

Do đó, cộng đồng LMHT đã bỏ phiếu và yêu cầu Riot điều chỉnh Thú Săn Mồi để ngọc này có thể phù hợp với nhiều phong cách chơi hơn thay vì chỉ hữu ích cho một số tướng cụ thể. Riot vẫn chưa có phản hồi chính thức về đề xuất này, nhưng không loại trừ khả năng họ sẽ xem xét và thực hiện một số thay đổi để tái sinh Thú Săn Mồi trong tương lai gần.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé!